Minh Quân: “Bữa trưa vui vẻ là một trải nghiệm rất mới lạ và thú vị”

T.H/ Ảnh: VTV6-Thứ hai, ngày 19/05/2014 21:54 GMT+7

Chia sẻ cùng VTV Online, ca sĩ Minh Quân - khách mời đặc biệt của Bữa trưa vui vẻ cho biết anh rất ấn tượng với những thử thách mà chương trình đã đưa ra, đặc biệt nhiệm vụ ăn ốc được anh đánh giá là "cực kì khó quên".

Là khách mời thường xuyên của các chương trình trên VTV6, lần trở lại này, Minh Quân vẫn tiếp tục đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười khi tham gia vào các thử thách do Bữa trưa vui vẻ đưa ra.

Chia sẻ về những thử thách này, anh cho biết: “Bữa trưa vui vẻ là một trải nghiệm mới mẻ với Minh Quân vì Quân chưa từng tham gia chương trình nào về chủ đề ẩm thực như vậy. Thêm nữa, khi tham gia chương trình, vì chưa được xem trước kịch bản nên Minh Quân cũng có cảm giác bỡ ngỡ và thú vị, có khi mình tưởng rằng câu trả lời của mình đúng thì hóa ra nó lại không phải vậy”.

“Điều đặc biệt là qua chương trình, Minh Quân đã có thêm nhiều kiến thức ẩm thực ở các vùng miền trong cả nước”, anh nói thêm.

Ngoài ra, trong chương trình này, Minh Quân cũng tiết lộ nhiều thông tin về dự án thực hiện MV Quốc ca hướng người trẻ về tình yêu Tổ quốc do chính anh khởi xướng đã thu hút được hơn 200 nghệ sĩ tham gia.

Cùng khám phá hậu trường Bữa trưa vui vẻ cùng ca sĩ Minh Quân qua những hình ảnh dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước