Ngọc Hân yêu MC "Ghế không tựa"?

T.H-Thứ tư, ngày 15/01/2014 12:17 GMT+7

Ngọc Hân - khách mời trong chương trình Ghế không tựa

Trong Ghế không tựa tuần này, khách mời - hoa hậu Ngọc Hân sẽ khiến khán giả ngạc nhiên khi “yêu” MC của chương trình. Cụ thể câu chuyện này như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong 22h30 hôm nay (15/1) trên VTV6.

Xuất hiện đầy tự tin trong chương trình Ghế không tựa, Ngọc Hân - hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô đã dành thời gian chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chương trình này và sẵn lòng “dốc bầu tâm sự đến khi nào hết thì thôi”.

‘ Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp trông chương trình

Cũng như những khách mời khác của chương trình, Ngọc Hân phải trải qua hai thử thách: cầu bập bênh và cầu gãy nhịp. Và không thua kém đấng mày râu, Ngọc Hân đã rất tự tin hoàn thành hai nhiệm vụ này. Tuy nhiên, cô lại tỏ ra khá ngạc nhiên khi MC Công Tố tiết lộ những bí mật đằng sau ý nghĩa của hai cây cầu trong thử thách.

‘ Ngọc Hân trong thử thách cầu bập bênh

‘ Ngọc Hân trong thử thách cầu gãy nhịp

Bên cạnh đó, trong chương trình, Ngọc Hân sẽ tiết lộ với khán giả theo dõi truyền hình nhiều điều “thâm cung bí sử”, những góc khuất, mặt trái chưa từng công khai của những cuộc thi nhan sắc. Đậc biệt, tình yêu “bất ngờ đến” giữa Ngọc Hân và anh chàng MC điển trai Công Tố cũng hứa hẹn sẽ đem tới nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chương trình Ghế không tựa lên sóng vào 22h30 tối nay (15/01) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước