Nguyên liệu đắt tiền loại 2 thí sinh "Vua đầu bếp Việt"

CA, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ sáu, ngày 14/06/2013 07:00 GMT+7

Những nguyên liệu đắt tiền, quý hiếm sẽ tiếp tục thách thức các đầu bếp không chuyên, nhằm xác định 2 thí sinh sẽ bị loại trong tập 15 của "Vua đầu bếp Việt".

Sau thử thách nấu một bữa ăn gia đình với giá 150.000 đồng trong tập 9, lần này các đầu bếp không chuyên sẽ phải thể hiện khả năng ứng biến trong khâu sử dụng nguyên liệu khi được giao một phần thịt đã được luộc chín để nấu thành một món ăn hoàn toàn mới.

‘ Vòng thi Chiếc hộp bí mật

Các thí sinh Vua đầu bếp Việt sẽ phải sử dụng những nguyên liệu thừa một cách linh hoạt, khéo léo và sáng tạo nhất để có được những món ăn mới hấp dẫn, ngon miệng và đảm bảo chất lượng.

Bước sang thử thách loại người, nguyên liệu đắt tiền sẽ xuất hiện trở lại trong đề bài của Vua đầu bếp Việt sau những con tôm hùm với giá trên dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên thử thách lần này sẽ khó khăn hơn khi đặt trong vòng thi loại người.

‘ Top 8 thí sinh của Vua đầu bếp Việt

Thí sinh xuất sắc nhất ở thử thách chiếc hộp bí mật sẽ được đặc quyền lựa chọn nguyên liệu cho những người còn lại. Nguyên liệu lần này đòi hỏi kiến thức xử lý nguyên liệu chính xác, độ tinh tế trong cách chế biến vì sự đa dạng ở những món ăn này là có hạn.

Với quyết định giữ lại Quang Huy và Thái Hòa ở tập trước, các giám khảo sẽ phải loại 2 người trong tập 15, đây sẽ lần chia tay nhiều người nhất tại căn bếp MasterChef từ đầu cuộc thi đến giờ. Nguyên Giáp - chàng bác sĩ người Huế sau phần thể hiện ở tập 14 vừa rồi đang đứng trước áp lực khá lớn khi những đối thủ "nặng kí" của anh sẽ thi đấu với một tinh thần quyết tâm cao trong thử thách sắp tới, tuy nhiên với khả năng và sự quyết liệt của mình, Giáp vẫn là một ứng viên sáng giá.

‘ Nguyên liệu đắt tiền vẫn là một ẩn số

Thanh Hòa giữ phong độ ổn định từ đầu cuộc thi, Quốc Trí bắt đầu bứt phá, Thái Hòa vẫn là người phụ nữ thông minh và sáng tạo trong khâu xử lý nguyên liệu, Quang Huy luôn mạnh ở những món Việt, Kim Quyên thông minh sắc bén, cô Minh Thủy "chậm mà chắc" còn Thùy Dương bình tĩnh và an toàn.

Mỗi người đều có những lợi thế nhất định khiến cho cuộc tranh tài ở thử thách loại người sẽ nóng hơn bao giờ hết. Khi biết trước sẽ có hai người bị loại ở tập này, các thí sinh sẽ thi đấu với năng lực và quyết tâm gấp bội so với những lần trước vì cơ hội sẽ không đến lần thứ 2. Sau tập 15, top 6 Vua đầu bếp Việt sẽ chính thức lộ diện tại căn bếp MasterChef.

8 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài ở những thử thách tiếp theo trong tập 15 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam - được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay (14/06) trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước