Nhân tố bí ẩn: Tập cuối cùng vòng Hội ngộ (21h20, VTV3)

NT-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 11:38 GMT+7

Nhân tố bí ẩn tập 4 – tập cuối cùng của vòng Hội ngộ sẽ hé lộ những nhân tố còn lại của chương trình vào 21h20 hôm nay (27/4) trên kênh VTV3.

Vòng Hội Ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn đã đi được 3/4 chặng đường với việc phát hiện nhiều tài năng hứa hẹn cho nền nhạc Việt, đồng thời cũng tạo cơ hội bứt phá cho nhiều giọng ca đã thành danh. Sau khi tập 3 kết thúc, chương trình tiếp tục ghi dấu với những ấn tượng từ những giọng hát vừa lạ, vừa quen.

‘ Thí sinh ở tập 4 Nhân tố bí ẩn

Nhân tố bí ẩn đã chào đón trở lại khá nhiều ca sĩ đã có chỗ đứng trong làng nhạc Việt như ca sĩ Tùng Anh, Pha Lê, Đình Nguyên hay Giang Hồng Ngọc. Bên cạnh các gương mặt quen thuộc, tập 3 vừa qua còn gây bất ngờ với những tài năng hoàn toàn mới như chàng trai hát hai giọng nam-nữ, làm cả sân khấu phải cuồng nhiệt Bùi Khánh Bình hay sự thu hút từ phong cách năng động của cô gái tuổi 16 Cindy V.... Ngoài sự tỏa sáng của các thí sinh đơn, tập 3 cũng tạo nhiều ấn tượng với sự thể hiện xuất sắc của các nhóm nhạc như It's Time hay X-File với tiết mục đầy chuyên nghiệp và bản lĩnh của mình.

Đến với tập cuối cùng vào tối nay (27/4), những ca khúc bất hủ, đi mãi cùng thời gian của cả trong và ngoài nước sẽ được thể hiện lại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Những gương mặt cuối cùng sẽ chinh phục khán giả hoàn toàn bằng giọng hát và tài năng của mình, từ chất giọng ngọt ngào, mượt mà với ca khúc mang âm hưởng dân ca, đến sự bùng nổ, mãnh liệt với các bài hát đốn tim khán giả hay sự sôi động, hào hứng với bản mash-up thú vị.

Tập cuối cùng vòng Hội ngộ với nhiều cá tính sẽ được phát sóng vào 21h20 hôm nay (27/4) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước