Mr Đàm mê mẩn đôi chân đẹp của thí sinh Nhân tố bí ẩn

NT-Thứ hai, ngày 21/04/2014 07:05 GMT+7

Ở vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn, ngoài giọng hát, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng còn khen ngợi đôi chân thẳng tắp của Giang Hồng Ngọc - nữ ca sỹ đã thành danh nhưng vẫn tham dự chương trình.

Là ca sỹ đã thành danh nhưng Pha Lê và Giang Hồng Ngọc vẫn tìm đến Nhân tố bí ẩn để có cơ hội tỏa sáng. Nữ ca sỹ Pha Lê cho biết cô đã có thời gian dài học tiếng Pháp nhưng chưa có cơ hội để thể hiện trước khán giả. Chính vì vậy, Pha Lê đã không ngần ngại tham dự Nhân tố bí ẩn và lựa chọn bài hát Letemps des cathédrales - một ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà Paris.

Tuy đã cố gắng hết mình và có kinh nghiệm vài năm đi hát nhưng Pha Lê vẫn không giấu được cảm xúc, sự hồi hộp ở vị trí thí sinh. Vì thế, tiết mục của cô chưa được đánh giá cao. (Xem tiết mục của Pha Lê tại đây)

Giám khảo Dương Khắc Linh đã nhận xét thẳng thắn rằng: “Anh không thích tiết mục vì em chọn bài hát quá khó. Anh có cảm giác bài hát em đã chọn hay trang phục đều không thật lắm, giống như em đang cố để tạo ra một ấn tượng gì đó mà không đúng với bản thân của em. Lần sau em đi thi thì phải đúng bản thân của mình hơn”.

‘ Thí sinh Giang Hồng Ngọc

Trái ngược với Pha Lê, Giang Hồng Ngọc lại là “điểm sáng” của chương trình vào những phút cuối cùng của tập 3. Cô lựa chọn ca khúc Đừng ngoảnh lại của nữ ca sỹ Lưu Hương Giang. Tiết mục đã nhận được sự hưởng ứng từ Ban giám khảo và tất cả đều nhận xét Giang Hồng Ngọc ngày càng tiến bộ, tự tin và có cơ hội tỏa sáng.

“Em có rất nhiều tương lai và còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Có một người ca sĩ hát hay, bản lĩnh lại có một hình thể đẹp thì cũng là một nhân tố hiếm có” – Hồ Quỳnh Hương nói.

Ngoài giọng hát, thú vị hơn, trong vòng Hội ngộ, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng còn khen ngợi đôi chân đẹp "hiếm có" của Giang Hồng Ngọc.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi phần thi của Giang Hồng Ngọc:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước