Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 15/4

VTV-Thứ ba, ngày 15/04/2014 06:13 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (15/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Enemy At The Gates (Kẻ thù trước cổng) (10h05)

‘ Vassili được ông mình dạy bắn súng từ nhỏ. Lớn lên, anh ta tham gia vào quân đội Hồng Quân Liên Xô trong thế chiến thứ 2. Chính vì khả năng bắn súng tuyệt vời của mình mà anh đã gây nên một hiện tượng cho cả nước Xô Viết và được chọn vào đội ngũ bắn tỉa tại Stallingrad.


Children Of Men (Giống nòi nhân loại) (12h15)

Vào thời điểm năm 2027, thế giới đứng trước nguy cơ "tuyệt chủng" bởi trong 18 năm qua chưa một đứa bé nào được sinh ra. Cả nhân loại đang chìm trong tuyệt vọng, tình trạng bạo lực, đàn áp của Chính Phủ ngày càng khiến người dân phẫn nộ. Nhưng rồi tia hi vọng lóe lên khi một người phụ nữ mang thai đứa bé đầu tiên trong 18 năm qua, trách nhiệm bảo vệ 2 mẹ con được đặt lên vai công dân Theo Faron (Clive Owen).

The Lucky One (Bức ảnh định mệnh) (14h00)


Cựu trung sĩ lính thủy đánh bộ Mỹ - Logan Thibault (Efron) trở về từ đợt làm nghĩa vụ thứ ba của anh tại Iraq cùng với thứ duy nhất giúp anh còn sống sót – tấm hình của một người con gái xa lạ. Khi khám phá ra người con gái đó tên là Beth (Schilling) và nơi ở của cô, Logan tìm đến và nhận làm người trông coi trại chó cho gia đình Beth. Vượt qua những nghi ngại ban đầu, những phức tạp trong cuộc sống của Beth, tình yêu lãng mạn đã dần dần nảy nở giữa họ.

Cinemax

A Dark Truth (Sự thật đen tối) (10h30)


Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng tại Nam Mỹ nhưng ở đây đã từng xảy ra một vụ thảm sát. Vụ án kinh khủng này đã bị các cơ quan chức năng lờ đi vì đứng sau nó là một công ty đã lên âm mưu che đậy. Anh chàng sĩ quan "lính mới" đã khám phá ra bí mật bị chôn chặt từ lâu này. Với nhân chứng, bằng chứng đầy đủ để vạch mặt tội ác dã man nhưng không phải bao giờ công lý cũng đứng về phía lẽ phải. Bằng nghiệp vụ của một sĩ quan quân đội và sự tài trí của mình, liệu anh chàng sĩ quan CIA có bảo vệ được lẽ phải, sự công bằng cho những nạn nhân.

Payback (Trả đũa) (12h15)

‘ Porter (Mel Gibson) bị bắn 2 phát đạn vào lưng khiến anh bị trọng thương. Sau vài tháng chữa trị, anh hồi phục và bắt đầu tìm đến Val Resnick (Gregg Henry), cộng sự cũ và Lynn (Deborah Kara Unger) vợ cũ của anh. Cả hai đã phản bội Porter, để mặc anh chết và lấy đi số tiền 140.000 USD.


Intruders (Bóng ma tàn ác) (23h00)

‘ Bộ phim kinh dị kể câu chuyện về cô bé Mia rất hoảng sợ khi đêm xuống vì có cảm giác một thứ gì đó đang "theo" cô bé. Mia biết có một thứ gì đó đang ẩn nấp trong bóng tối của tủ quần áo.


Với sự tham gia của Clive Owen, Intruders là một bộ phim kinh dị, ly kỳ kể về Juan và Mia, 2 đứa trẻ sống ở những nơi khác nhau, đều bị ám ảnh mỗi đêm bởi một kẻ đột nhập giấu mặt. Sự xuất hiện của chúng càng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và ảnh hưởng đến cuộc sống của hai đứa trẻ. Sự lo lắng và căng thẳng gia tăng khi cha mẹ của Juan và Mia cũng chứng kiến được sự việc.

Star Movies

The Iceman (Sát thủ máu lạnh) (22h05)

‘ Bộ phim The Iceman kể lại câu chuyện có thật về cuộc đời của tay sát thủ chuyên nghiệp Richard Kuklinski. Hắn đã phục vụ cho rất nhiều gia đình mafia khét tiếng của Mỹ và đã thực hiện từ 100-250 vụ giết người. Tuy vậy, cho đến khi bị bắt năm 1986, gia đình hắn không hề hay biết gì về việc hắn làm.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI