Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 21/4

VTV-Thứ hai, ngày 21/04/2014 05:48 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (21/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Jarhead (Lính thủy đánh bộ) (10h00)

‘ Lực lượng lính thủy đánh bộ quân đội Hoa Kỳ đang tuyển quân và có rất nhiều thanh niên lý tưởng sẵn sàng vì đất nước quên mình tình nguyện. Anthony Swafford cũng hăng hái lên đường tới sa mạc tại Ả Rập Xê Út tham gia cuộc chiến.


Ocean's Thirteen (13 tên cướp thế kỷ) (20h00)

‘ Reuben Tishkoff đã phạm sai lầm khi bắt tay làm ăn với một trong những đối tác đáng ghét nhất Las Vegas - Willy Banks trong vụ làm ăn xây dựng khách sạn.


Sherlock Holmes: A Game Of Shadows (Thám tử Sherlock Holmes 2: Trò chơi của bóng đêm) (22h00)

‘ Sherlock Holmes: A game of Shadows có nội dung dựa trên truyện ngắn mang tên The final problem, trích trong tuyển tập về ngài thám tử lừng danh. Tác phẩm xoay quanh Sherlock Holmes và bác sĩ Watson cùng nhau điều tra vụ ám sát hoàng tử nước Áo. Tại thời điểm đó, bộ đôi này còn gặp nhiều trở ngại trong công cuộc điều tra bởi giáo sư Moriaty.


Cinemax

Cold Steel (l7h45)

‘ Vào đêm Giáng sinh, cha của cảnh sát Johnny Modine bị sát hại do một vết cắt sắc lẹm nơi cổ họng. Modine thề đòi nợ máu mặc dù anh không được giao điều tra vụ việc. Chính anh cũng không ngờ rằng anh đang là tầm ngắm của một âm mưu trả thù man rợ.


Vehicle 19 (14h30)

‘ Trong phim, Michael - một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.


Wolf (22h00)


Nhân viên xuất bản Will Randall (Jack Nicholson) không gặp may bị dồn vào đường cùng khi một người đồng nghiệp cướp trên tay anh cả công việc lẫn người vợ xinh đẹp. Thêm một điều không may nữa xảy ra, Will bị một con sói cắn. Cũng sau lần đó, anh nhận ra rằng trong cơ thể mình tràn đầy sinh lực, khỏe mạnh hơn và các giác quan trở nên nhạy bén hơn. Nội lực bên trong khiến vẻ đẹp bên ngoài của anh tỏa sáng hơn, đến mức lọt ngay vào mắt xanh của cô con gái cưng của ông sếp. Cô đem lòng yêu anh mà không hay biết rằng trong anh, một nửa là người, một nửa là thú.

Star Movies

Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng) (08h50)


Bộ phim Fantastic Four được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Họ chiến đấu để bảo vệ bình yên cho thành phố.

Broken City (Thành phố tội ác) (14h15)

‘ Bộ phim có bối cảnh tại New York - một thành phố bị tha hóa, bị hoành hành bởi sự bất công. Billy Taggart (Mark Wahlberg) vốn là thanh tra tài giỏi, người rất yêu và luôn làm tốt công việc của mình, cho tới khi anh đi quá xa trong lúc điều tra về một vụ hiếp giết dã man.


Battle Los Angeles (Thảm họa Los Angeles) (20h00)


Lần lượt các thành phố lớn bị phá hủy và trở thành những đống đổ nát. Những kẻ lạ mặt này tấn công Trái Đất với mục đích quét sạch loài người, thống lĩnh lãnh thổ và chiếm lấy nguồn nước vô tận. Chiến tuyến cuối cùng và cũng là nơi chúng xuất hiện đầu tiên là thành phố Los Angeles của nước Mỹ. Tại đây, một toán lính thủy đánh bộ kiên cường đã đứng lên chiến đấu để bảo vệ cho nhân loại trước nguy cơ diệt vong. Một cuộc chiến sinh tử nổ ra giữa loài người và những kẻ xâm lược ngoài hành tinh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI