Phim hay trên Star Movie, HBO, Cinemax ngày 16/5

VTV Online-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 06:50 GMT+7

Những bộ phim đặc sắc.

Trong ngày 16/5 hãy cùng theo dõi những bộ phim đặc sắc trên Star Movie, HBO, Cinemax

Star Movie

Beautiful Creatures (7h00)

Đạo diễn: Richard LaGravenese

Diễn viên: Alden Ehrenreich, Alice Englert, Viola Davis

Được coi là “đàn em” của loạt phim Twilight, Beautiful Creatures cũng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách và được khán giả tuổi teen yêu thích. Phim giới thiệu tới khán giả hai gương mặt mới, trẻ trung là Alice Englert và Alden Ehrenreich. Cả hai đem tới một câu chuyện tình yêu ướt át nhưng cũng không kém phần ly kỳ khi kết hợp với những yếu tố siêu nhiên, phù thủy.

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Welcome To The Punch (13h00)

Đạo diễn: Eran Creevy

Diễn viên: James McAvoy, Mark Strong, Andrea Riseborough

Max Lewinsky (James McAvoy) - viên cảnh sát hành động theo cảm tính có mối thâm thù lâu năm với tên tội phạm sừng sỏ Jake Sternwood (Mark Strong), kẻ nhiều lần tẩu thoát khỏi vòng vây luật pháp và còn để lại một vết thương khó phai đối với Max.

Những tưởng Max sẽ chẳng bao giờ có cơ hội bắt được Sternwood khi hắn kịp tẩu thoát ra nước ngoài thì một ngày nọ, cơ hội chợt hiện ra trước mắt anh. Cậu thiếu niên có liên quan tới một vụ án mạng và bị cảnh sát giam giữ hóa ra chính là con trai của Sternwood và lập tức được đem làm mồi nhử dụ cha cậu. Đúng như dự đoán, Sternwood phải mò ra khỏi hang ổ và đến với cái bẫy mà phía cảnh sát Anh với Max cùng đồng nghiệp kiêm người tình Sarah (Andrea Riseborough) giăng sẵn ra. Nhưng những biến cố bất ngờ diễn ra khiến không chỉ thế giới của Sternwood mà cả Max cũng chợt bị đảo lộn.

HBO

George Of The Jungle

Đạo diễn: Sam Weisman

Diễn viên: Brendan Fraser, Leslie Mann, Thomas Haden Church

Cô gái tóc vàng xinh đẹp Ursula Stanhope (Leslie Mann) chẳng thích thú gì khi phải đính hôn với Lyle van de Groot (Thomas Haden Church), bởi anh chàng thuộc tầng lớp thượng lưu này dường như chỉ quan tâm tới của hồi môn hơn là cô. Để lấy lòng vị hôn thê tương lai, Lyle thuê hai người đàn ông đưa anh ta và Ursula tới châu Phi du lịch. Khi tới thăm một cánh rừng nguyên sinh, Ursula lạc đường và bị một con sư tử tấn công. May mắn thay, cô được một chàng trai cứu thoát.

‘ Chàng trai tên là George (Brendan Fraser). Anh là người duy nhất còn sống sót trong một vụ tai nạn máy bay. Một con vượn biết nói tên là Ape đã tìm thấy George trong rừng và mang anh về nuôi. Từ đây nhiều diễn biến bất ngờ xảy đến.

Ocean's Thirteen ( 18h00)

Đạo diễn: Steven Soderbergh

Diễn viên trong phim: Brad Pitt ... Rusty Ryan, George Clooney ... Danny Ocean. Matt Damon…

Reuben Tishkoff (Elliott Gould) đã phạm sai lầm khi bắt tay làm ăn với một trong những đối tác đáng ghét nhất Las Vegas - Willy Banks (Al Pacino) trong vụ làm ăn xây dựng khách sạn. Sau khi Reuben huỷ hợp đồng làm ăn với Willy, ông đột ngột bị lên cơn đau tim và phải vào viện.

‘ Danny Ocean (George Clooney) đã cố giúp ông bạn già Reuben của bằng cách cho Willy Banks cơ hội được lấy lại thị phần của Reuben tại khách sạn. Nhưng ngay khi có được thị phần, Willy Banks đã hất cẳng Danny ra khỏi công ty một cách không thương tiếc. Sáu tháng sau, Danny Ocean cùng những chiến hữu của mình quyết định lên kế hoạch trả thù và đánh gục Willy.

Lần này, Ocean nhận được sự hỗ trợ của kẻ thù cũ - ông chủ sòng bạc Terry Benedict (Andy Garcia). Terry cũng có mối thù truyền kiếp với Willy. Băng đảng của Ocean bắt đầu lên kế hoạch khiến Willy Banks phá sản ngay trong đêm khai trương sòng bạc của hắn...

Cinemax

Rebel Without A Cause (16h00)

Đạo diễn: Nicholas Ray

Diễn viên: Natalie Wood, James Dean, Sal Mineo

Jim Stark, 17 tuổi, vừa chuyển đến vùng ngoại ô của Los Angeles. Có thể nói Jim là 1 cậu bé gây rắc rối và đó cũng chính là lý do mà gia đình cậu phải chuyển nhà.

Ở nơi mới, Jim Stark muốn có được tình yêu - thứ mà anh không nhận được từ chính gia đình của mình. Không lâu sau đó, Jim tìm thấy điều đó nơi Judy.

‘ Nhưng rắc rối cũng đến với Jim khi anh phải tham gia vào 1 cuộc đua xe đến vách đá ở bờ biển cùng những kẻ đầu gấu ở trường.

Không lâu sau khi Rebel Without a cause hoàn thành, nam diễn viên James Dean đã chết trong 1 tai nạn xe hơi.

Naked Gun 33 1/3: The Final Insult (17h50)

Đạo diễn: Peter Segal

Diễn viên chính: Leslie Nielsen, Priscilla Presley

Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

‘ Mới nghe nhiều người lầm tưởng rằng đây là bộ phim hình sự hay hành động, phiêu lưu nhưng thực chất nó lại là một bộ phim hài.

Haywire (19h10)

Đạo diễn: Steven Soderbergh

Diễn viên: Gina Carano, Ewan McGregor, Michael Fassbender

‘ Trong Người Đẹp Báo Thù, một câu chuyện thót tim về hoạt động gián điệp và sự phản bội, một nữ tình báo (Carano), người làm việc trong môi trường gián điệp quốc tế đầy nguy hiểm, phản kháng lại sau khi phát hiện mình bị phản bội bởi một kẻ vô cùng thân cận trong cục. Bộ phim được sản xuất bởi Gregory Jacobs (loạt phim về Ocean) và chắp bút bởi Lem Dobbs (The Limey).


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước