Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 15/5

VTV Online-Thứ năm, ngày 15/05/2014 06:04 GMT+7

Phim hay trên Star Movie, HBO, Cinemax

Hãy cùng điểm lại những bộ phim đặc sắc sẽ trình chiếu trên Star Movies, HBO, Cinemax vào ngày 15/5.

Star Movies

Wreck-It-Ralph (9h20)

Đạo diễn: Rich Moore

Diễn viên:John C. Reilly, Jack McBrayer, Jane Lynch

Năm 2012 có lẽ là một trong những năm có nhiều phim hoạt hình xuất sắc nhất. Brave, Pirates! Band of Misfits hay Frankenweenie đều để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Wreck-It Ralph là một bộ phim lai trò chơi điện tử đúng nghĩa. Bối cảnh giữa thực và ảo xen kẽ nhau mang lại nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị.

Intouchables (11h00)

Đạo diễn: Olivier Nakache, Eric Toledano

Diễn viên: François Cluzet, Omar Sy, Anne Le Ny

Intouchables dựa trên một câu chuyện có thật về tình bạn của hai con người thuộc hai tầng lớp xã hội khác nhau nhưng khi gặp nhau, họ đều là những người nằm bên lề xã hội. Một kẻ nghèo kiết xác, tệ nạn, vô công rồi nghề còn một kẻ có của cải, tri thức nhưng lại tật nguyền. Sự đối nghịch đến cực điểm đó kéo theo vô số những tình huống hài hước.

‘ Tình bạn tri kỷ của Philippe và Driss gợi nên những bài học nhân cách sâu sắc, mang đến sự lạc quan, nghị lực và niềm tin yêu cuộc sống cho người xem bằng một thông điệp: "Đôi khi, bạn phải bước vào thế giới của một ai đó để nhận ra điều bạn đang thiếu trong chính thế giới của mình…"

Paladin: Dawn of the dragon slayer (14h45)

Đạo diễn:Anne K. Black,

Diễn viên: Richard McWilliams, Nicola Posener, Philip Brodie, Ian Cullen, Maggie Daniels, Michael OFlaherty, Anthony Murphy, Adam Johnson, Nick Devlin, Ciaran OGrady, Lemuel Black

‘ Khi cha của Will bị giết bởi một con rồng, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình gian khổ nhằm tìm cách giết con thú. Trong quá trình tập luyện gian khổ nhằm tiêu diệt con quái vật Will còn bị săn lùng khi nảy sinh tình cảm với Kate. Liệu Will có thể trốn thoát khỏi vòng vây và trả thù cho cha của mình?


HBO

The Brave One (8h00)

Đạo diễn: Neil Jordan

Diễn viên: Jodie Foster, Terrence Howard, Naveen Andrews, Mary Steenburgen


Là một phát thanh viên nổi tiếng của đài NY, có một vị hôn phu yêu thương hết mực, Erica Bain đã có một cuộc sống hạnh phúc mà cô luôn yêu quý. Nhưng một tối nọ, những điều Erica hết mực yêu quý ấy chẳng may bị cướp đi tất cả bởi lũ côn đồ, chúng làm trọng thương cô còn người chồng sắp cưới thì bị giết chết. Quá phẫn uất, Erica quyết tâm phải trả thù, hòa lẫn vào từng đêm đen New York, cô tìm và giết từng kẻ một nhưng càng dấn sâu vào cuộc trả thù, Erica mới nhận ra rằng, mình đang dần trở thành chẳng khác gì so với lũ côn đồ lúc xưa...

Mirrormask (13h00)

Đạo diễn: Dave McKean

Diễn viên: Srephanie Leonidas, Jason Barry, Rob Brydon, Gina McKee

Helena - một cô bé 15 tuổi trong một gia đình làm xiếc, một cô bé luôn mơ ước mình sẽ được thoát khỏi gia đình và sống một cuộc sống theo ý muốn. Sau khi bất đồng ý kiến với cha mẹ về tương lai của bản thân mình, mẹ Helena lâm trọng bệnh và cô tự dằn vặt bản thân vì chính mình đã làm cho mẹ bệnh nặng.

‘ Trong ngày phẫu thuật của mẹ cô, vào lúc nửa đêm, Helene nhìn thấy trong mơ hai nữ hoàng, một trong dáng dấp của một vật thể kỳ lạ, một đeo mặt nạ. Và tất cả đều không tốt đối với thế giới này, vị hoàng hậu trắng cũng bị bệnh nặng và bà cần Helena tìm chiếc gương mặt nạ để phục hồi sức khoẻ. Khi Helena bắt đầu cuộc tìm kiếm, cô mới tự hỏi rằng liệu đây có phải là một giấc mơ?

Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides (19h45)

Đạo diễn: Rob Marshall

Diễn viên: Johnny Depp, Ian McShane, Penélope Cruz, Richard Griffiths

‘ Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) tình cờ gặp lại người phụ nữ trong quá khứ (Penélope Cruz), và anh đang tự hỏi liệu sự xuất hiện của người phụ nữ đó có phải là tình yêu không, hay đó chỉ là con người tàn nhẫn và bịp bợm, lợi dụng Jack để đi tìm Cội Nguồn Tuổi Xuân (Fountain of Youth) chỉ có trong truyền thuyết?


Khi Jack bị ép buộc lên Queen Anne's Revenge, con tàu cực kỳ khủng khiếp của tên hải tặc Blackbeard (Ian McShane), Jack nhận ra rằng đây là một chuyến phiêu lưu không hề được mong đợi và anh không biết phải lo sợ ai: Blackbeard hay người phụ nữ trong quá khứ?

Cinemax

Cobra (22h00)

Đạo diễn: George P. Cosmatos

Diễn viên: Sylvester Stallone, Brigitte Nielsen and Reni Santoni

Marion Cobretti lấy biệt danh Cobra – Mãng xà (Sylvester Stallone thủ vai), nhân viên cảnh sát siêu đẳng của toàn khu phố được cấp trên gọi tới và giao công việc thử thách.

‘ Một tên sát thủ giết người hàng loạt vừa ra tay nhưng để sót một mạng người – người phụ nữ là nhân chứng cực kỳ quan trọng. Cobra được giao nhiệm vụ bảo vệ nữ nhân chứng thoát khỏi bàn tay giết chóc của tên giết người. Hai người phải trải qua những phút sinh tử để trốn chạy đến nơi an toàn.

Blue Thunder (17h45)

Thể loại:Phim hành động, phiêu lưu

Diễn viên chính: Warren Oates, Roy Scheider, Daniel Stern

‘ Blue Thunder là một chiếc máy bay được sửa đổi. Nó phục vụ cho công việc của cảnh sát, được trang bị vũ khí và thiết kế chống lại những cuộc nổi loạn đường phố. Các nhà sản xuất rất muốn trình diễn các tính năng của nó nhưng họ phải đào tạo phi công Angeles Police và Frank Murphy cách lái may bay và sử dụng các lệnh cho nó hoạt động trong thành phố này.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước