Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 21/5

VTV online-Thứ tư, ngày 21/05/2014 06:02 GMT+7

Cùng điểm lại những bộ phim đặc sắc sẽ chiếu trên các kênh Star Movies, HBO, Cinemax ngày 21/5.

Star Movies

Dead man down (9h55)

Đạo diễn: Niels Arden Oplev

Diễn viên: Colin Farrell, Noomi Rapace, Terrence Howard


Dead Man Down xoay quanh nhân vật Victor (Colin Farrell), một tay súng khét tiếng và là cánh tay phải đắc lực của ông trùm thế giới tội phạm thành phố New York, Alphonse Hoyt (Terrence Howard). Vừa phục vụ ông chủ, Victor vừa âm thầm tìm cách báo thù cho cái chết của vợ con anh, vốn bị hại bởi chính... Alphonse. Trong một lần điều tra một tên sát thủ bí ẩn, Victor bị quyến rũ bởi cô gái Beatrice (Noomi Rapace) - một nạn nhân may mắn thoát chết của Alphonse. Beatrice sau đó đã ép buộc Victor cùng cô bước vào con đường báo thù mà tử thần luôn chực chờ hai người ở đích đến.

21 & OVER (20h00)

Đạo diễn: Jon Lucas, Scott Moore

Diễn viên: Miles Teller, Justin Chon, Sarah Wright

‘ Một nhóm sinh viên nam gồm 3 người đã vướng phải những rắc rối khi tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 21 cho Jeff Chang. Jeff là một anh chàng sinh viên kiểu mẫu, là niềm tin và hy vọng của những người xung quanh. Casey và Miller là hai người bạn thân của Jeff và họ quyết định làm một điều gì đó thật khác, thật điên rồ vào ngày sinh nhật của Jeff.


‘ Phim bắt đầu những chuyện rắc rối khi họ vào một club với dự định ban đầu chỉ là uống 1 cốc bia nhưng đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào những tình huống trớ trêu.

HBO

Air Force One (12h45)

Đạo diễn: Wolfgang Petersen

Diễn viên: Harrison Ford, Gary Oldman, Glenn Close


Đang ở độ cao hàng nghìn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố. Chính vào lúc mọi tia hy vọng dường như đã tắt ngấm thì bọn khủng bố bỗng bị hạ gục từng tên một. Một nhân vật bí hiểm đang tìm cách giải cứu chiếc chuyên cơ. Nhân vật bí hiểm đó là ai? Liệu Ngài Tổng thống có chấp nhận thương thuyết với bọn khủng bố hay không khi mạng sống của vợ và con mình đang nằm trong tay chúng?

Here Comes The Boom (20h15)

Đạo diễn: Frank Coraci

Diễn viên: Salma Hayek, Henry Winkler, Kevin James

‘ Bộ phim Chàng Béo Cứu Tinh (Here Comes The Boom) nói về một giáo viên trung học có thân hình quá khổ, muốn học võ để kiếm tiền chống lại các hoạt động ngoại khóa có tính chất tiêu cực đang dần phổ biến tại trường học. Liệu anh ấy có thể thực hiện được điều đó không? Phim được đạo diễn bởi Frank Coraci, cùng với sự tham gia của các diễn viên Salma Hayek, Henry Winkler, Kevin James.


Jack The Giant Slayer (22h00)

Đạo diễn: Bryan Singer

Diễn viên: Nicholas Hoult, Stanley Tucci, Ewan McGregor


Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Jack tình nguyện chiến đấu tới cùng để bảo vệ vương quốc của mình cũng như giải cứu cho công chúa Isabelle mà anh đã yêu từ cái nhìn đầu tiên…

Cinemax

Art Heist (9h45)

Đạo diễn: Bryan Goeres

Diễn viên: William Baldwin, Ellen Pompeo, Abel Folk

‘ Khi một bức tranh có giá trị bị đánh cắp khỏi gallery ở Tây Ban Nha, chuyên gia nghệ thuật người Mỹ Sandra Walker được nhờ tới để giúp theo dấu lũ trộm. Sandra là 1 bà mẹ đơn thân. Cô đã ly hôn Bruce - 1 thám tử thuộc sở cảnh sát New York. Khi phải đi xa, Sandra nhờ Bruce tới chăm sóc cô con gái.


Khi có quá nhiều người liên quan tới vụ việc bị chết, Bruce quyết định bay tới Tây Ban Nha để bảo vệ và giúp Sandra truy tìm bọn tội phạm. Nhưng Bruce không biết rằng tại đây anh sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm kinh hoàng.

A Thousand Words (20h30)

Đạo diễn: Brian Robbins

Diễn viên: Eddie Murphy, Kerry Washington, Emanuel Ragsdale


Eddie Murphy trong vai Jack McCall, anh phát hiện ra một cây lạ mọc lên trong vườn. Cuộc sống anh bắt đầu đảo lộn sau khi được biết mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa, nếu anh nói ra một từ thì sẽ có một chiếc lá rụng xuống và khi chiếc lá cuối cùng lìa cành là lúc cuộc sống của anh sẽ chấm dứt. Gia đình, bạn bè và công việc tất cả sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định của anh, Jack phải tìm cho mình một cách để tiếp tục tồn tại hoặc đơn giản chỉ cần im lặng để sống hết quãng đời còn lại.

Red Lights (22h00)

Đạo diễn: Rodrigo Cortés

Diễn viên: Sigourney Weaver, Robert De Niro, Cillian Murphy


Chuyện phim xoay quanh Tiến sĩ tâm lý học Margaret Matheson cùng với cộng sự của mình là nhà vật lý Tom Buckley. Họ là những chuyên gia chuyên nghiên cứu các hiện tượng bí ẩn về tâm linh. Mọi chuyện bắt đầu khi nhà ngoại cảm nổi tiếng Simon Silver xuất hiện trở lại trước công chúng sau 6 năm vắng bóng. Tom Buckley bỗng trở nên ám ảnh với việc điều tra liệu Silver có phải là một kẻ bịp bợm hay không…

"Red Lights" là một bộ phim kinh dị tâm lý, tìm hiểu nhận thức của não bộ con người qua ranh giới giữa niềm tin và khoa học của đạo diễn Rodrigo Cortés. Với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Robert De Niro, đây chắc chắn là một bộ phim không nên bỏ qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước