Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 17/5

VTV Online-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 07:41 GMT+7

Những bộ phim đặc sắc trên Star Movies, HBO, Cinemax trong ngày 17/5 sẽ được VTV Online gửi đến độc giả qua danh sách dưới đây!

Star Movie

Twister (12h05)

Đạo diễn: Jan de Bont

Diễn viên: Helen Hunt, Bill Paxton, Cary Elwes

Câu chuyện bắt đầu khi cô bé Jo chứng kiến cảnh người cha bị cơn bão cuốn đi. Lớn lên, cô bé quyết tâm tìm hiểu và nghiên cứu hướng đi cũng như nơi bắt đầu xuất hiện những cơn bão để giúp mọi người phòng bị.

Cô được thuê làm việc tại đài khí tượng thủy văn. Tại đây cô gặp Bill Harding, người luôn tiên phong trong mọi vấn đề. Hai người tiến tới hôn nhân.

Nhưng sau đó Bill gặp tiến sĩ Melissa và mối quan hệ ấy trở nên khăng khít khiến Bill quyết định từ bỏ Jo, từ bỏ mái ấm gia đình để đến với Melissa.

‘ Bill Harding đang cố ép Jo ký vào đơn ly dị. Tuy thế Bill và Jo vẫn là cặp bài trùng trước mắt đồng nghiệp khi họ cùng đuổi theo những cơn bão xoáy để tìm cách khống chế chúng.

Trong lúc hai người đuổi theo những xơn lốc xoáy, cả Jo và Bill phát hiện ra họ không thể thiếu nhau. Cuối cùng hai người và cả nhóm cũng hoàn thành nhiệm vụ. Và họ lại bắt đầu một cuộc hành trình mới.

Scary Movie 4 (18h05)

Đạo diễn: David Zucker

Diễn viên: Anna Faris... Cindy, Regina Hall, Brenda, Craig Bierko, Tom Ryan..

Với thành tích 20 trận bất bại, Cindy Campell (Anna Faris) đã tiến đến rất gần chiếc cúp vô địch quyền anh. Thật không may, trận chung kết giữa cô và một cô gái đã kết thúc trong thảm bại. Cô bị knock-out ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tệ hại hơn nữa, cú đánh cuối cùng của Campell đã kết thúc trận đấu bằng một loạt những cái chết lắt léo, hài hước và dẫn đến một cuộc tấn công từ những kẻ ngoài trái đất.

Từ bỏ sàn đấu, cô đến trông coi bà Norris. Nơi đây, hồn ma của một cậu nhóc chính là nạn nhân của cô trong trận đấu định mệnh, đã chỉ cho cô manh mối để chiến đấu với bọn xâm lược. Cô và người bạn trai Tom Ryan, một anh chàng dễ thương, vui vẻ, nhưng ngờ nghệch, cùng người bạn thân Brenda (Regina Hall) bắt đầu bước vào một cuộc hành trình giải cứu nhân loại đầy gay cấn, bất ngờ và vui nhộn.

HBO

The Italian Job ( 20h10)


Nội dung phim kể về vụ đánh cướp số vàng 35 triệu USD ở thành phố Venice (Italy) của một băng cướp gồm có Steve - chuyên gia luồn lách ôtô siêu hạng, Lyle - thiên tài máy tính, Charlie đẹp trai, thông minh, kỹ sư cháy nổ Left Ear, Rob nhanh nhẹn và trùm mở khóa John Bridger. Tuy nhiên, sau khi đưa số vàng ra nơi an toàn, họ đã bị một kẻ phản bội trong nhóm cuỗm sạch và giết chết John Bridger. Cả nhóm quyết tâm báo thù, với sự giúp đỡ của Stella, con gái của John, họ đã dựng nên một kế hoạch hoàn hảo.

Xuyên suốt bộ phim là những màn rượt đuổi ôtô, được quay ở nhiều góc độ khác nhau khiến các tình huống trở nên gay cấn, kịch tính và đẹp mắt. Trong phim còn có cảnh Lyle, thiên tài máy tính, thâm nhập vào hệ thống điều khiển giao thông và làm đảo lộn trật tự đèn tín hiệu gây nên cảnh kẹt xe. Để thực hiện cảnh này, đoàn làm phim đã huy động hơn 300 ôtô cùng hàng loạt xe tải xếp ngổn ngang. Camera được đặt trên trực thăng bay trên cao để quay cảnh những chiếc xe đang bị rượt đuổi len lỏi qua đám hỗn độn này.

Catch And Release (16h55)

Thể loại: Tâm lý

Diễn viên chính: Jennifer Garner, Timothy Olyphant, Juliette Lewis


Gray Wheeler (Jennifer Garner) chuẩn bị kết hôn thì Grady, chồng chưa cưới của cô, tử nạn trong một vụ đâm xe. Sau sự kiện đó, Sam (Kevin Smith) và Dennis (Sam Jaeger), hai người bạn thân của Grady, thường xuyên tới thăm Gray để an ủi, động viên, giúp cô tìm lại niềm vui sống. Sam là anh chàng vui tính và nhiệt tình, còn Dennis quan tâm tới người khác và rất có trách nhiệm. Trong đám tang của vị hôn phu, Gray gặp lại Fritz (Timothy Olyphant), một tay lãng tử nhưng lại chơi với cô từ khi hai người còn nhỏ.

Sau một thời gian, Gray phát hiện ra rằng có rất nhiều thứ cô không biết về người chồng tương lai, chẳng hạn như chuyện anh có một tài khoản bí mật trị giá hàng chục triệu USD. Nhưng cô thực sự choáng váng khi biết được bí mật lớn nhất: vị hôn phu của cô có mối quan hệ tình ái với một phụ nữ khác.

Vượt qua được những cú sốc do Grady để lại, Gray lại cảm thấy căm giận bản thân khi càng ngày cô càng cảm thấy bị thu hút bởi Fritz, kẻ mà trước đây cô cho rằng chỉ là một gã trai chơi bời vô tích sự và chỉ mang lại nỗi đau cho các cô gái nhẹ dạ. Thế nhưng, khi được tiếp xúc nhiều hơn với Fritz, cô mới nhận ra rằng thực ra anh ta không hề giống như cô nghĩ. Đằng sau cái vẻ ngoài phóng túng bất cần đời của Fritz là một tâm hồn hoàn toàn khác.

Cinemax

Bait (7h40)

Đạo diễn: Kimble Rendall

Diễn viên: Julian McMahon, Phoebe Tonkin, Xavier Samuel

Khi Josh (Samuel thủ vai) và Tina (Vinson thủ vai) vừa đính hôn và chuẩn bị chuyển tới sinh sống tại Singapore thì Rory - bạn thân nhất của Josh và cũng chính là anh trai của Tina đã bị cá mập tấn công và qua đời trong đau đớn. Josh đã phải tận mắt chứng kiến thảm kịch này, và do quá đau buồn suy sụp, Josh và Tina đã quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ của họ.

Một năm sau đó, Josh vẫn phải cố gắng vật lộn với nỗi ám ảnh về cái chết của Rory. Anh đã xin thôi việc và về làm tại một siêu thị địa phương. Tina quay trở lại thị trấn và tình cờ gặp lại Josh, nhưng giờ đây cô đã có bạn trai mới là Steven (Yuwu thủ vai). Nhưng khoảng khắc bối rối ấy đã chấm dứt ngay vì bỗng có 2 tên cướp mang theo súng định tiến hành cướp bóc ngay bên trong cửa hàng. Tình thế gay cấn ấy kéo dài cho đến khi bỗng có một trận sóng thần đổ ập vào vùng đất ven biển đó, ào qua thị trấn và nuốt chửng khu siêu thị, bãi đỗ xe và tất cả mọi thứ trên đường đi của nó.

Khi những người may mắn sống sót có thể cố gắng ngoi lên khỏi biển nước đen ngòm và trèo lên những giá bày hàng trong siêu thị thì họ lại phải chứng kiến một cảnh vô cùng khủng khiếp: nước biển ngập ngụa rác rưởi và xác người chết bỗng chốc từ từ dâng lên. Với những sợi dây điện treo lủng lẳng sát mặt nước vô cùng nguy hiểm, họ nhanh chóng phát hiện ra rằng, có một thứ gì đó thậm chí còn tồi tệ hơn ở dưới mặt nước. Khi những con cá mập đói bụng bắt đầu tấn công từng nạn nhân một, những người sống sót đã nhận ra rằng, họ phải chôn vùi đi quá khứ và cùng nhau đoàn kết lại để tìm cách sống sót.

Contraband (9h45)

Đạo diễn: Baltasar Kormákur

Diễn viên: Mark Wahlberg, Kate Beckinsale, Ben Foster, Giovanni Ribisi, Simmons, Lukas Hass

Chris Farraday từng là chuyên gia có hạng trong nghề buôn lậu đã rửa tay gác kiếm rất lâu kể từ khi cha anh bị tống vào tù. Quá khứ không trong sạch ấy không buông tha cho cuộc sống mới của Chris khi anh gặp phải vấn đề tài chính do cậu em vợ là Andy phá hỏng 1 vụ buôn lậu ma túy với tay trùm Tim Brigg. Để giải quyết vấn đề và tránh liên lụy tới vợ con, Chris đã quyết định quay trở lại cách kiếm tiền đơn giản: thực hiện các phi vụ cướp.

‘ Vượt lên trên yếu tố tội phạm hay bạo lực, phim đề cao giá trị gia đình, tầm quan trọng của nó trong tiềm thức mỗi cá nhân và niềm tin vào những điều đúng đắn mà con tim mách bảo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước