Phương Mỹ Chi xuất hiện trong liveshow 2 Gương mặt thân quen (21h15, VTV3)

HT, Ảnh: Kieng can-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 08:00 GMT+7

Hoài Lâm “diện” răng đen, Minh Thuận dịu dàng và “trẻ hóa” thành Phương Mỹ Chi là hai trong số 6 tiết mục hứa hẹn nhiều thú vị trong show 2 Gương mặt thân quen.

“Cởi bỏ” hình tượng Henry nổi tiếng của Hàn Quốc, Minh Thuận sẽ tiếp tục vào vai “chị Bảy” Phương Mỹ Chi đáng yêu. Minh Thuận dành thời gian tập để tưởng tượng, tập luyện rất nhiều dù có lúc anh cảm thấy ngượng miệng vì mình “quá điệu”.


Minh Thuận chia sẻ anh rất háo hức được xuất hiện trên sân khấu trong bộ bà ba giản dị để hóa thân thành một cô bé rụt rè, có chất giọng ngọt lịm rất dễ thương. Vốn là người rất cẩn thận, anh đã tìm khắp nơi để mua cho được đôi guốc đế bằng và chiếc kính cận để phần hóa trang hoàn hảo nhất.

Sau chiến thắng thuyết phục với sự hóa thân thành Celine Dion, thử thách mà Hoài chọn phải lần này là ca sĩ Mario Maurer với bài hát chính trong phim Tình người duyên ma. Điểm thú vị trong phần hóa trang cho nhân vật lần này sẽ được nhấn mạnh bởi hàm răng nhuộm đen và mái tóc không đụng hàng.

Mặc dù không phải đóng giả nữ nhưng “Celine Dion” Hoài Lâm lại gặp một thách thức lớn khác là hát tiếng Thái. Hoài Lâm cho biết, anh chưa bao giờ nói tiếng Thái nên những từ ngữ rất khó phát âm của bài hát đã "ngốn" của anh khá nhiều thời gian để học thuộc lòng.

Cũng giống như Hoài Lâm, Vương Khang cũng cảm thấy khó khăn khi phải hát tiếng Hoa, lại phải đóng vai một người chỉ gầy bằng một nửa vóc dáng của mình là ca sĩ Trịnh Thiếu Thu.

Trong khi đó, Ngân Quỳnh khá căng thẳng khi lần đầu tiên thử sức với việc vừa hát vừa nhảy. Vy Oanh lần đầu tiên làm quen với tiếng Tây Ban Nha khi hóa thân thành Daniela Lujan dễ thương. Và Mia gặp thử thách không hề nhỏ khi vào vai Ngô Thanh Vân.

Thí sinh nào sẽ giành giải thưởng quán quân của tuần thứ 2? Liveshow thứ hai Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 5/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước