Quyết liệt trong chặng cuối cùng của Mbox Ising

VTV6-Thứ hai, ngày 21/10/2013 14:11 GMT+7

 Là chặng đua gay cấn, hấp dẫn nhất của Mbox – Ising từ đầu đến giờ, trận quyết chiến đầu tiên của chặng 5 sẽ được phát sóng vào 22h30 hôm nay trên VTV6.

Mbox Ising mở đầu chặng mới không thể hấp dẫn hơn với sự góp mặt của 5 giọng ca ngang sức ngang tài: Nguyễn Anh Minh, Hà Hồng Phương, Lê Thùy Linh, Đỗ Thanh Ngọc và Phan Văn Đại. Chắc chắn, trong cuộc ganh đua quyết liệt này 2 giám khảo Đinh Mạnh Ninh và Lan Trinh sẽ phải đau đầu để chọn ra 2 suất đi tiếp.

Chọn hai ca khúc nhạc dance: Let’s get Loud, Glad you came, Đỗ Thanh Ngọc và Phan Văn Đại hứa hẹn sẽ làm “nổ tung” sân khấu của Mbox – Ising. Trong khi đó, thí sinh nữ Lê Thùy Linh lại chinh phục hai giám khảo bằng giọng ca vô cùng trong trẻo của mình qua ca khúc If I die Young của nhóm The Band Perry. Hai ca khúc còn lại là hai bản tình ca đình đám một thời - Only love - qua phần thể hiện của Nguyễn Anh Minh và Saving all my love for you với phần trình bày của Hà Hồng Phượng.

Theo những người làm chương trình, Chặng 5 – chặng cuối cùng của phiên bản Mbox – Ising 2013 sẽ quy tụ rất nhiều bạn trẻ có khả năng hát nhạc quốc tế yêu mến chương trình sau khi xem các số đã phát sóng. Chính vì vậy, đây cũng sẽ là chặng đấu hứa hẹn nhiều cạnh tranh và ẩn chứa những phần thi hấp dẫn nhất từ đầu năm tới giờ.

Trước đó, giám khảo Lan Trinh đã bật mí - luật thi và tiêu chí lựa chọn của chặng cuối cùng này không có gì thay đổi so với các chặng trước, nhưng các thí sinh cần cố gắng hết sức mới có thể giành vé tham gia vào trận GALA cuối năm.

Mbox - Ising phát sóng vào 22h30 thứ Hai - ngày 21/10 trên kênh VTV6. Mời các bạn chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước