Sắc màu tình yêu ngập tràn trong chùm phim Valentine trên K+

K+-Thứ ba, ngày 11/02/2014 00:01 GMT+7

Hãy cùng theo dõi những tác phẩm điện ảnh ngọt ngào và sâu lắng về tình yêu sẽ được phát sóng trên K+.

1. Valentine’s Day

Valentine’s Day là bộ phim hài lãng mạn ra mắt năm 2010. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp và tài năng bao gồm Jessica Alba, Bradley Cooper, Jessica Biel, Jamie Foxx, Jennifer Gardner, Anne Hathaway, Taylor Swift, Aston Kutcher và Julia Roberts. Dàn diễn viên nổi tiếng cùng nội dung cuốn hút, hấp dẫn giúp Valentine’s Day trở thành một trong những bộ phim thành công nhất năm 2010.

2. P.S I Love You

Holly và Jerry là một cặp vợ chồng có cuộc sống hoàn hảo. Họ có thể cãi nhau kịch liệt nhưng ngay sau đó lại rối rít nói lời xin lỗi và yêu đương cuồng nhiệt. Cuộc sống không mấy dư dả khiến Holly cứ mãi chần chừ chuyện con cái trong khi Jerry nóng lòng làm bố. Thế rồi, điều bất hạnh lớn nhất xảy ra khi Jerry mắc bệnh và qua đời. Từ đó, cô vợ trẻ bắt đầu đắm chìm trong bóng tối và những ký ức của một thời hạnh phúc.

‘ P.S. I Love You được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ người Ireland Cecelia Ahern. Đây thực sự là một câu chuyện tình yêu đẹp dù phảng phất một chút buồn bã và luyến tiếc. Diễn xuất tuyệt vời của cặp diễn viên nổi tiếng Hilary Swank và Gerard Butler cùng nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng giúp P.S. I Love You trở thành một món quà tình yêu ý nghĩa vào dịp Valentine.

3. Kisses from Greece

Vanessa hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của mình. Cô có một công việc ổn định và sắp làm đám cưới với Tim, người bạn trai lâu năm. Nhưng một chuyến công tác của Tim tới Hy Lạp khiến anh dần dần có cảm giác xa mặt cách lòng và không còn hứng thú làm đám cưới. Không muốn để mất người mình yêu, Vanessa bay tới Hy Lạp để giành lại Tim. Trên đường đi, cô làm bạn với Janis, người nhiệt tình giúp cô đoàn tụ cùng Tim. Trớ trêu thay, trong khi giúp Vanessa giành lại người yêu, Janis đã nảy sinh tình cảm với cô.

‘ Kisses from Greece đem lại một câu chuyện dịu dàng và vô cùng lãng mạn. Kết hợp với đó là những chi tiết dí dỏm nhẹ nhàng và những cảnh quay tuyệt đẹp của vùng Địa Trung Hải, mang đến cho người xem cảm giác thoải mái và thư thái.

4. Water for Elephants

Water for Elephants được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sara Gruen. Bộ phim mang đến cho khán giả một chuyện tình lãng mạn bất ngờ trong một khung cảnh độc đáo và vô cùng hấp dẫn. Câu chuyện bắt đầu khi cha mẹ Jacob Jankowski đột ngột qua đời. Cậu trở nên mất phương hướng và đi lang thang không mục đích cho đến khi tình cờ lọt vào một gánh xiếc. Với vốn kiến thức đã học được trong trường, Jacob được nhận vào làm người chăm sóc bầy thú cho gánh xiếc rong đã đứng trên bờ vực phá sản này. Tại đây Jacob gặp Marlena, một nữ diễn viên xiếc xinh đẹp và quyến rũ. Jacob đem lòng yêu Marlena nhưng cô đã kết hôn với người huấn luyện thú trong đoàn xiếc là August, một người đầy hấp dẫn và lôi cuốn, nhưng cũng rất bí ẩn và nguy hiểm.

‘ Water for Elephants là một câu chuyện tình ngang trái, nhiều thử thách. Thông qua chuyện tình này là sự khủng hoảng của đạo đức và nhân tính của con người trong thời kì suy thoái của nước Mỹ. Nội dung giàu cảm xúc, diễn xuất tuyệt vời của Robert Pattinson và Resse Witherspoon cùng những cảnh quay độc đáo đã tạo nên một tác phẩm ấn tượng, không thể bỏ qua.

Lịch phát sóng:

- Ngày lễ tình yêu (Valentine's Day): 20h00 thứ Ba, ngày 11/2/2014 trên K+1

- Chuyện tình gánh xiếc (Water from Elephants): 20h00 thứ Tư, 12/2/2014 trên K+PM

- Những nụ hôn từ Hy Lạp (Kisses from Greece): 20h00 thứ Năm, 13/2/2014 trên K+NS

- Tái bút: Anh yêu em (P.S. I Love You): 20h00 thứ Sáu, 14/2/2014 trên K+1

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước