Tết Nguyên Đán xem gì trên K+?

K+-Thứ năm, ngày 09/01/2014 10:24 GMT+7

Những chương trình giải trí đặc sắc sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một không khí tưng bừng và rộn ràng.

Trong dịp Tết Giáp Ngọ năm nay, có rất nhiều chương trình hấp dẫn trên K+ mà khán giả không thể bỏ lỡ. Các giải vô địch bóng đá hàng đầu thế giới trên K+ vẫn luôn là đặc sản dành riêng cho người hâm mộ. Trong những ngày Tết, các tín đồ túc cầu giáo sẽ thỏa niềm đam mê với những cuộc tranh hùng giữa các đại gia Ngoại hạng Anh và Serie A.

‘ Ở giải Ngoại hạng, trận cầu đẫm mùi dầu mỏ của hai đội bóng Manchester City và Chelsea hứa hẹn nhiều diễn biến khốc liệt và kịch tính. Còn tại Serie A, trận Derby d’Italia giữa Juventus và Inter Milan chưa bao giờ mất đi sự căng thẳng và nảy lửa.

Với những khán giả yêu thích điện ảnh, hàng loạt bộ phim bom tấn đặc sắc và những loạt phim truyền hình hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chùm phim Việt sẽ mang đến cho khán giả 5 bộ phim ăn khách đã từng “gây bão” tại các rạp chiếu phim tại Việt Nam. Cùng với đó là tác phẩm bom tấn của Hollywood từng gây bão tại các phòng vé trên toàn thế giới "Dị nhân: Thế hệ đầu tiên" (X-Men: First Class).

‘ Với các fan phim series, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim truyền hình bom tấn “The Big C” (Cathy kiên cường) phát sóng liên tiếp hai phần. Đặc biệt, phần tiếp theo của bộ phim truyền hình ca nhạc Glee (phần 4) sẽ thỏa lòng khán giả trẻ. Còn nếu bạn là người yêu thích các bộ phim truyền hình Việt Nam, đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn đậm không khí xuân "Tết ơi, Xuân à".

Ngoài ra, trên các kênh sóng của K+ còn có những chương trình giải trí đặc sắc khác, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khán giả. Loạt chương trình đặc biệt "Người đàn ông khỏe nhất thế giới" (The World's Strongest Man) sẽ khiến bạn thích thú và kinh ngạc trước những màn so tài nảy lửa của các lực sĩ hàng đầu thế giới. Nếu là một người yêu âm nhạc, chương trình "Hòa nhạc giải Nobel vì Hòa Bình lần thứ 20" (The 20th Nobel Peace Prize Concert) chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước