Sống khác: Ca sĩ Hải Đăng gom kính kiếm kế sinh nhai (18h30, VTV6)

VTV6-Thứ ba, ngày 11/03/2014 14:31 GMT+7

Lý do gì khiến anh chàng ca sĩ điển trai Hải Đăng từ bỏ ca hát, về quê “bá víu” những mảnh thủy tinh vỡ kiếm kế sinh nhai?

Tạm rời xa ánh hào quang sân khấu ca, Nguyễn Hải Đăng - chàng ca sĩ trẻ với vẻ ngoài điển trai “bạo gan” tham gia hành trình Sống khác những mong thử thách giới hạn chịu đựng của bản thân.

‘ Cái nắng phương Nam biến chàng "công tử bột" thành người lao động lam lũ

Vốn chịu nhiều thiệt thòi về tình cảm khi bố mẹ ly hôn khi còn nhỏ, nhưng như chính Đăng thú nhận, anh may mắn có được 4 người bạn thân tuyệt vời. Họ đã cùng Đăng bươn qua những sóng gió cuộc đời. Dù trải qua nhiều chuyện không vui, nhưng chất thư sinh vẫn toát lên qua ngoại hình chàng trai trẻ.

‘ Anh chàng lượm được đôi găng tay cũ để bảo vệ đôi tay “yếu ớt” mới vào nghề

Tham gia Sống khác, mọi sinh hoạt hàng ngày của Đăng bị đảo lộn. Thay cho những căn phòng ấm áp, đầy đủ tiện nghi là xóm cư dân nghèo thuộc xã Tân Bình, Bình Dương xa xôi, thiếu thốn. Một chàng thư sinh chân yếu tay mềm bỗng bị đặt vào một nơi hoàn toàn xa lạ, với một việc chưa bao giờ nghĩ tới: gom nhặt kính vỡ. Hình ảnh chàng “công tử bột” thường ngày, dưới cái nắng gay gắt phương Nam, đã phải nhường chỗ cho dáng vẻ lam lũ của người lao động thực thụ. Nhưng liệu anh chàng có kiếm đủ 50.000đ trong vòng 1 ngày?

Hãy cùng đi tìm câu trả lời vào 18h30 hôm nay (11/3) trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước