Tạp chí Truyền hình kỳ 2 tháng 7: Nhiều điểm nhấn hấp dẫn

Tạp chí Truyền hình-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 15:05 GMT+7

Gặp gỡ quán quân mới của Đường lên đỉnh Olympia, đạo diễn của Ký sự biển đảo hay nữ PV điều tra của Ban Thời sự... là một trong nhiều nội dung hấp dẫn trong ấn phẩm Tạp chí Truyền hình tháng 7 kỳ 2 được phát hành từ ngày 9/7.

Chuyên mục Điểm nhấn số này là chùm bài viết đặc sắc về những chủ đề rất được quan tâm như Các cuộc thi truyền hình thực tế: Nhỏ tuổi – lợi thế và áp lực; BTV Liên Liên: Phóng viên điều tra phải vững tin ở bản thân; PGS, TS Huỳnh Văn Sơn: Trẻ em không phải là người lớn thu nhỏ...

Nếu bài viết Các cuộc thi truyền hình thực tế: Nhỏ tuổi – lợi thế và áp lực là những khía cạnh xung quanh các chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em, vốn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả như The Voice Kid hay Đồ Rê Mí thì bài viết BTV Liên Liên: Phóng viên điều tra phải vững tin ở bản thân lại đưa độc giả gặp gỡ với một trong không nhiều những nữ PV chuyên thực hiện phóng sự điều tra ở Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong bài viết này, BTV Liên Liên sẽ bật mí nhiều câu chuyện hậu trường thú vị xung quanh những phóng sự nóng mà chị đã thực hiện về cơ sở sang chiết gas trái phép ở Bình Dương hay điểm đen xăng dầu ở Quảng Ninh...

Ở mục Hồ sơ truyền hình, độc giả sẽ có thêm thông tin về “đế chế ESPN” - một trong những kênh truyền hình thể thao hàng đầu thế giới. Trong bối cảnh các kênh truyền hình đang nở rộ như hiện nay vị thế của ESPN ra sao, “lung lay hay phát triển”, bài viết sẽ đem đến cho độc giả câu trả lời.

Cũng trong số này, tạp chí Truyền hình sẽ có cuộc gặp gỡ với đạo diễn Tuấn Hiệp, người được khán giả nhớ tới với loạt Ký sự biển đảo và Hoàng Thế Anh - nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2013.

Cuộc thi tiếng hát Truyền hình - giải Sao mai 2013 đã khởi đầu đầy hứng khởi với nhiều đổi mới trong đó việc tới các nước châu Âu để tuyển chọn các thí sinh là một điểm nhấn. Bài viết Sao Mai 2013 khu vực châu Âu: Vượt qua mong đợi sẽ đem tới cho độc giả thông tin chi tiết hơn về hành trình tìm kiếm ngôi sao mai mới ở trời Âu.

Chuyên mục Chuyện showbiz số này là chùm bài viết hấp dẫn như Ái Châu và nụ hôn màn ảnh, Phương Anh: Hạnh phúc đủ đầy khi làm mẹ, Jennifer Lopez: Hạnh phúc hơn bao giờ hết và Việt Trinh: Bình an là hạnh phúc.

Khán giả có nhu cầu lựa chọn và chờ đón các chương trình mình yêu thích sẽ thấy dễ dàng hơn với Lịch phát sóng cùng các chương trình truyền hình đặc sắc được biên tập và trình bày khoa học.

Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 7 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình, địa chỉ số 2, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước