THTT Chung kết Bài hát Việt 2013 (21h, VTV6)

NT-Thứ năm, ngày 16/01/2014 05:00 GMT+7

Trải qua gần 7 tháng xem xét, đánh giá và tuyển chọn, Bài hát Việt 2013 sẽ bước vào đêm Chung kết với sự tranh tài của 12 ca khúc quen thuộc.

Khởi động từ tháng 7/2013, đến nay, Bài hát Việt 2013 đã trải qua 5 liveshow và giải thưởng Bài hát của tháng đã gọi tên 4 ca khúc, đó là Trò chuyện ngày mới, Bác làm vườn và con chim sâu, Chuyện cũ và Phố trong mưa.

‘ Tác giả Nguyễn Anh Vũ

Bên cạnh đó 4 ca khúc trên, 8 sáng tác tiếp theo sẽ tham dự Chung kết còn có: Người em đã yêu, Vì em nhớ anh, Vẽ, Hồ nước, Tự hát, Dậy đi em, Như vậy đi, Cột điện. 12 ca khúc do các nhạc sỹ trẻ sáng tác hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc sắc màu.

“Đến với Bài hát Việt, Vũ đã nhận được rất nhiều, bởi đây là một sân chơi chuyên nghiệp và hơn hết, chương trình năm nay có nhiều thay đổi thú vị và có phần tuyển chọn khó khăn hơn những năm trước, do đó, các nhạc sỹ phải lao động một cách nghiêm túc.

Ngoài ra, Bài hát Việt là nơi quy tụ rất nhiều nhạc sỹ trẻ tài năng và nhiều nhạc sĩ nổi tiếng, vì thế, Vũ cũng như các nhạc sỹ trẻ khác có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của nhau. Trong đêm Chung kết, điều Vũ quan tâm chính là cách mình truyền đạt ca khúc đến với khán giả như thế nào và Hội đồng Thẩm định đánh giá bài hát của mình ra sao. Vũ sẽ cố gắng thể hiện thật tốt và trọn vẹn trong đêm Chung kết Bài hát Việt 2013” – tác giả Nguyễn Anh Vũ chia sẻ.

Chung kết Bài hát Việt 2013 sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 16/1 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước