THTT Chương trình “Rộn rã mùa hè” (20h, 1/6, VTV2)

VTV Online-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 20:06 GMT+7

Rộn rã mùa hè có sự tham gia của các giọng hát nhí bước ra từ chương trình Đồ Rê Mí 2014

Chương trình ca múa nhạc đặc sắc Rộn rã mùa hè - món quà đặc biệt của Đài THVN dành tặng cho các khán giả nhí nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) sẽ được THTT vào 20h, ngày mai (1/6) trên VTV2. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Từ nhiều năm qua, các chương trình trong dịp Quốc tế thiếu nhi và Trung thu do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện luôn được các em nhỏ và các bậc phụ huynh chờ đón nhờ sự đầu tư công phu cho từng tiết mục. Năm nay, Rộn rã mùa hè chính thức được chọn làm tên chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi thường niên của Đài THVN.

Lấy tình huống là hai cậu bé Bóng Nhựa và Bút Chì tìm cách giải cứu mùa hè bị Phù thủy bóng đêm cướp mất, ê-kip thực hiện chương trình sẽ đưa các em vào một thế giới cổ tích huyền diệu với Hoàng tử mùa xuân, Nàng tiên mùa hè, Cô giáo mùa thu, Nữ hoàng mùa đông.

Đặc biệt, vào vai những nhân vật cổ tích này là các gương mặt các em đều yêu mến như ca sỹ Dương Hoàng Yến, ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, ca sỹ Thảo My Idol diễn viên múa Trường Xuân (Hoa khôi Duyên dáng HN 2014)...

Bên cạnh đó, chương trình cũng không thể thiếu những gương mặt thần tượng nhí của các em nhỏ như: Quốc Thái, Nhật Minh đến từ Đồ Rê Mí; Phúc Nguyên, Hồng Khanh đến từ The Voice Kids.

Được đầu tư công phu và hoành tráng, một bữa tiệc âm nhạc rộn rã không khí tươi vui của mùa hè đang chờ các em nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi này.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 vào 20h, Chủ nhật (1/6). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước