THTT Chung kết Cầu vồng – MC 2014 (21h, VTV6)

T.H-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 07:32 GMT+7

Hành trình chinh phục Cầu vồng lĩnh vực MC 2014 đã bước vào thời khắc quan trọng nhất. Thái Trang, Hùng Sơn và Hoàng Vũ, ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị quán quân năm nay? Đón xem chương trình chung kết được THTT vào 21h, hôm nay (31/5) trên VTV6.

Trải qua một chặng đường dài, vạch đích đã ở trước mắt ba thí sinh Cầu vồng - MC 2014. Qua mỗi thử thách với những đề tài đa dạng trong đời sống người trẻ, những lần vấp ngã, cả Thái Trang, Hùng Sơn và Hoàng Vũ đều đã tự rút ra những kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn.

Tuy nhiên, đến trận chung kết, top 3 Cầu vồng năm nay sẽ phải đối mặt với thử thách còn khó khăn hơn. Lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất trong cả cuộc thi, họ sẽ phải đối diện với chính nghề nghiệp của mình, trao đổi thẳng thắn với những người được coi là đàn anh, đàn chị trong nghề như MC Diễm Quỳnh, MC Anh Tuấn, MC Khắc Nguyện, MC Quang Minh, MC - Nhà báo Chu Minh Vũ...

Bên cạnh đó, chương trình đêm chung kết còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng trong giới trẻ, có thể kể đến như Khắc Hiếu, Trung Quân Idol, Hoàng Yến, Hà Anh… Họ sẽ góp phần không nhỏ đem tới không khí đầy trẻ trung và tươi mới cho sân khấu Cầu vồng năm nay.

3 thí sinh, ba màu sắc và sở trường khác nhau cộng với việc cùng sở hữu tỉ lệ bình chọn có sự ganh đua quyết liệt... tất cả hứa hẹn sẽ đem tới cho đêm chung kết một trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Một thí sinh nhận được tỉ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ trở thành quán quân Cầu vồng - MC 2014, đồng thời, có cơ hội được làm việc trong một môi trường truyền hình chuyên nghiệp.

Ai trong số top 3 sẽ đăng quang quán quân Cầu vồng năm nay. Câu trả lời sẽ có trong chương trình chung kết được truyền hình trực tiếp vào 21h, hôm nay (31/5) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước