THTT: Đêm công bố kết quả chung kết Vietnam Idol 2013 (21h00, VTV3)

CA-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 06:00 GMT+7

Gala chung kết và trao giải sẽ là đêm chứng kiến giây phút mong đợi nhất của Top 2 – Minh Thùy và Nhật Thủy sau một chặng đường dài chạm lấy ngôi vị Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013.

Đêm chung kết Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 đã chứng kiến những màn trình diễn đầy cảm xúc và bứt phá của hai gương mặt xuất sắc nhất Minh Thùy và Nhật Thủy khi giờ đây, họ đã tạm quên đi vai trò của một thí sinh mà sống hết mình và thăng hoa với từng giây phút với âm nhạc. Đêm chung kết cũng là đêm dành riêng cho Minh Thùy, cô gái Quảng Trị hồn nhiên và luôn hát bằng những cảm xúc của chính mình và Nhật Thủy, cô gái chinh phục khán giả bằng chất giọng nội lực cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện.

Sau những màn trình diễn ngang tài ngang sức của hai cô gái xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol mùa thứ năm, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ sẽ tiếp tục tập luyện tích cực để có màn trình diễn hay nhất cống hiến cho khán giả. Một chặng đường chinh phục giấc mơ Thần tượng Âm nhạc chuẩn bị khép lại.

Gala chung kết và trao giải cũng sẽ đánh dấu sự trở lại và hội tụ của các gương mặt nổi bật nhất Vietnam Idol qua các mùa thi, đó là Quốc Thiên, Uyên Linh, Văn Mai Hương và Ya Suy. Bên cạnh màn song ca ấn tượng giữa Minh Thùy, Nhật Thủy với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Gala chung kết và trao giải còn có sự xuất hiện một đôi song ca mới, lần đầu kết hợp trên sân khấu của Vietnam Idol. Bên cạnh đó, nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng đang gấp rút tập luyện để gửi đến khán giả một phần trình diễn đặc biệt của mình.

Đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2013 sẽ được diễn ra lúc 21h00 Chủ nhật, ngày 11/05, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Báo điện tử VTV Online cũng sẽ tường thuật trực tuyến chương trình này. Mời quý vị độc giả chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước