THTT: Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình (20h00, VTV1)

VTV-Thứ hai, ngày 21/04/2014 09:05 GMT+7

Chương trình kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2014) mang tên Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 21/4 trên VTV1.

Đại thắng Điện Biên Phủ đã đi vào lịch sử 60 năm, nhưng âm vang về chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu vẫn còn mãi trong lòng người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Hưởng ứng không khí cả nước hướng về Điện Biên Phủ, chương trình Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình do VTV6 sản xuất hứa hẹn sẽ là một câu chuyện đặc biệt hấp dẫn và đầy tính nhân văn.

Với mục đích tái hiện, tôn vinh chiến thắng Điện Biên Phủ, chương trình sẽ là nơi khán giả được gặp gỡ những con người làm lịch sử của Việt Nam và thế giới, những con người đã đi vào huyền thoại hay những nhân chứng trong cuộc chiến cam go và khốc liệt.

Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình còn là nơi khán giả sẽ được khám phá ra những góc nhìn mới chưa từng được biết đến về một quãng đường lịch sử của dân tộc ta với những câu chuyện, bí mật chưa được tiết lộ, những kỉ vật đặc biệt còn giữ lại bởi những người bạn quốc tế trong trận chiến oanh liệt và hào hùng.

Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 21/4 trên kênh VTV1 tại Trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước