Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình: Hậu trường tác nghiệp tại Pháp

VTV kết nối-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 13:30 GMT+7

Mặc dù thời gian khá gấp rút nhưng ê-kíp thực hiện chương trình Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình vẫn quyết định tới Pháp để chuẩn bị cho chương trình truyền hình trực tiếp diễn ra vào 21/4 tới.

Để phục vụ cho phần giao lưu ở chương trình truyền hình trực tiếp Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình, một ê-kíp của Ban Thanh thiếu niên đã lên đường sang Pháp để gặp những chứng nhân lịch sử trong đó có cả những người Pháp yêu chuộng hòa bình.

‘ Ê-kíp tác nghiệp tại Pháp

Ngay khi đặt chân đến Paris, cả ê-kíp đã bắt tay ngay vào công việc. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng các PV, BTV vẫn cố gắng để gặp gỡ, phỏng vấn nhân vật, ghi hinh phóng sự phục vụ cho chương trình truyền hình trực tiếp vào ngày 21/4.

Với mong muốn mang lại những góc nhìn đa chiều trong cuộc chiến, ê-kíp sản xuất Điên Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình nói chung cùng ê-kíp sản xuất phóng sự trên đất Pháp nói riêng đã nỗ lực hết mình với mong muốn mang đến cho khán giả truyền hình một chương trình ý nghĩa nhân kỉ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Điện Biên Phủ - Bản giao hưởng hòa bình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 21/4 trên kênh VTV1, VTV4 và VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước