THTT: Vinh quang Việt Nam lần thứ XI (9h30, 23/5, VTV1)

VTV-Thứ năm, ngày 22/05/2014 15:59 GMT+7

Chương trình Vinh quang Việt Nam sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp vào 9h30, thứ Sáu, ngày 23/5, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Với chủ đề Đột phá - Thành công, chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ XI sẽ giới thiệu và tôn vinh 19 cá nhân và 9 tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc, không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên trong những năm gần đây. Đây đều là những người có đóng góp lớn cho kinh tế cho đất nước và an sinh xã hội.

Chương trình Vinh quang Việt Nam là sự kiện chính trị đặc biệt được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, những tấm gương có hành động dũng cảm đột xuất, những điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình có sức lan tỏa mạnh mẽ, khơi dậy tinh thần hăng hái, thi đua lao động, phát huy mọi tiềm năng của cá nhân, tập thể phấn đấu cống hiến cho xã hội, cho đất nước.

Với thời lượng 90 phút, chương trình Vinh quang Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 9h30, ngày 23/5/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước