Thực đơn tuần mới trên VTV6 có gì hấp dẫn?

VTV-Thứ hai, ngày 02/12/2013 14:08 GMT+7

Gặp gỡ quán quân Vietnam Idol 2008, các chương trình truyền hình thực tế đặc sắc hay bộ phim trẻ lãng mạn "Hà Nội - Em yêu anh" là những điểm nhấn của VTV6 trong tuần này.

Lễ phát động Tỏa sáng nghị lực Việt tại TP.HCM phát sóng lúc 21h, Chủ nhật (8/12).

Tỏa sáng nghị lực Việt mang tới thông điệp giới trẻ hãy 'Sống nghị lực - Sống trách nhiệm - Sống Trung thực'. Chương trình bắt đầu với những vụ việc thời sự nóng bỏng: sự việc bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường ném xác bệnh nhân. Khi vụ việc này xảy ra, các cơ quan chức năng có liên quan đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, không ai dám chịu trách nhiệm về sự quản lý lỏng lẻo của mình đối với các cơ sở thẩm mỹ tư nhân.

Vì sao vẫn có tâm lý sợ trách nhiệm? Và sống trách nhiệm thì cần phải bắt đầu từ đâu? Người trẻ VN vẫn đang sống trong môi trường mà từ bé đã được người lớn lo cho nhiều thứ, làm sao để có thể kêu gọi họ sống có trách nhiệm?

Series truyền hình thực tế hấp dẫn Người giấu mặt

Số lượng thành viên ít dần theo mỗi tuần đồng nghĩa với cạnh tranh và mâu thuẫn trong ngôi nhà chung ngày một nhiều hơn. Sinh động, chân thực, lôi cuốn với những thử thách liên tiếp của Người giấu mặt đã làm nên sức hấp dẫn của chương trình truyền hình thực tế này.

Gặp gỡ quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên trên sân khấu 2M Box, phát sóng 22h30, thứ 4 (4/12).

Gặp gỡ quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên

Thay đổi hình ảnh, có thêm những trải nghiệm trong làng giải trí và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, đó là những chủ đề sẽ được Quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên bật mí trong 2M Box. Khán giả sẽ cùng thưởng thức chùm ca khúc Lạc, Rồi cũng mất nhau, Chia cách bình yên và Anyway I love you.

Bộ phim trẻ lãng mạn Hà Nội em yêu anh xoay quanh câu chuyện về tình yêu đầy trắc trở. Với diễn xuất tự nhiên của diễn viên, cuộc sống đời thường của những người trẻ được chú ý khai thác đưa vào phim... đã tạo nên sức lôi cuốn của Hà Nội em yêu anh. Bộ phim được phát sóng vào 9h, sáng thứ 7 (7/12).

Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước