22h30, VTV6: Chuyên cơ số 6: Ngô Kiến Huy từng bị Khổng Tú Quỳnh ghét

T.H-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 16:06 GMT+7

 Là khách mời đặc biệt của Chuyên cơ tuần này, chàng bắp dễ thương Ngô Kiến Huy đã tỏ ra khá lúng túng, thậm chí bị đỏ mặt khi cơ trưởng Nguyên Khang nhắc tới người yêu – nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Bước chân vào nghề, từng bước gây dựng một sự nghiệp vững chắc, từ hình ảnh chàng ca sĩ tuổi teen dễ thương tới những hình ảnh “chàng bắp” trưởng thành và nam tính hơn, Ngô Kiến Huy đã để lại trong lòng khán giả hình ảnh một chàng “hoàng tử” đẹp trai của làng giải trí V-pop, tuy nhiên ít ai biết rằng để đến với sự nghiệp ca hát anh từng phải vượt qua sức ép rất lớn từ gia đình.

‘ Hiện nay, bên cạnh việc thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau như pop, balad, arbi... Huy còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh đã để lại dấu ấn không nhỏ với vai diễn thú vị trong bộ phim Nàng men chàng bóng .

‘ Đặc biệt, trên chuyên cơ lần này, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ câu chuyện thú vị về tình yêu cùng cô nàng xinh đẹp Khổng Tú Quỳnh. Anh cho biết: “Đóng chung bộ phim Thiên sứ 99 , Quỳnh từng rất ghét Huy vì nghe là Huy nói xấu mình, nhưng ghét của nào trời trao của ấy, càng ghét lại càng để ý, chính điều này đã khiến cả 2 trở thành phim giả tình thật”.

Bạn đã bao giờ thấy Ngô Kiến Huy cầm quạt múa? Muốn biết chàng trai đáng yêu của chúng ta múa quạt thú vị như thế nào thì hãy bật ti vi lên vào lúc 22h30 hôm nay để cùng theo dõi nhé!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước