V-League vòng 21 cuối tuần: Tâm điểm SLNA - SHB. Đà Nẵng

VTV News-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 14:00 GMT+7

Hà Nội T&T (áo vàng) đang đứng trước cơ hội vô địch sớm tại V-League 2013. (Ảnh: V.S.I)

 Do XMXT Sài Gòn bỏ giải nên trận đấu giữa đội bóng này và HAGL trên sân Pleiku ở vòng 21 sẽ không được tổ chức. Tâm điểm của vòng đấu này tập trung tất cả trên sân Vinh khi SLNA tiếp đón SHB. Đà Nẵng.

Ở vòng đấu này, do XMXT Sài Gòn bỏ giải nên trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và XMXT Sài Gòn ở vòng 21 V-League cũng bỉ hủy bỏ. Bên cạnh đó, BTC cũng quyết định hủy kết quả thi đấu, điểm số của các CLB đã thi đấu với XMXT Sài Gòn trong mùa giải 2013.

Do vậy, vòng 21 chỉ diễn ra 5 cặp đấu. Tâm điểm của vòng đấu này tập trung tất cả trên sân Vinh khi SLNA tiếp đón SHB. Đà Nẵng. Đây được xem là trận đấu quyết định và kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vô địch V-League 2013. Theo đó, cuộc đối đầu giữa SLNA và SHB. Đà Nẵng sẽ Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp vào lúc 17h00 ngày 25/8 trên kênh VTV2.

Ngoài ra, trận đấu này cũng được tường thuật trực tiếp trên các kênh Bóng đá TV và Nghệ An TV.

Ở một diễn biến khác, trận đấu trên sân Long An giữa ĐTLA và Hà Nội T&T cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Khả năng vô địch sớm của đội bóng thủ đô là rất cao. Trận đấu này được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Tất cả các trận đấu của vòng 21 V-League 2013 đều diễn ra vào lúc 17h00 ngày Chủ nhật (25/8). Dưới đây là lịch tường thuật trực tiếp cụ thể các trận đấu của V-League 2013:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước