VNTM 2013 tập 6: Top 11 khoe dáng trong trang phục trong suốt

CN, Ảnh: VNTM-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 04:00 GMT+7

Tiếp nối thử thách thú vị của tập 5, trong tập phát sóng tối nay (10/11), khán giả sẽ được chứng kiến phần chụp hình lạ mắt của top 11 trong những bộ trang phục trong suốt.

Kết thúc thử thách chụp hình với đà điểu, Kim Thoa là thí sinh thứ 7 phải rời khỏi nhà chung trong tiếc nuối. Dù mới qua 4 thử thách, Vietnam's Next Top Model 2013 đã gần tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất trong số 18 thí sinh may mắn lọt vào nhà chung sau vòng casting.

Quay trở lại với khán giả trong mùa giải thứ 4, Vietnam's Next Top Model 2013 đã mang đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn trong từng tập phát sóng. Sự xuất hiện của các thí sinh nam càng làm không khí cuộc đua giành ngôi vị quán quân trở nên gay cấn. Sau 4 thử thách cam go, các thí sinh nữ dường như đang yếu thế khi đã có 5 cô gái phải dừng cuộc thi.

Vì thế, bước vào thử thách tiếp theo, họ sẽ phải thể hiện bản thân nhiều hơn nữa để chinh phục được Ban giám khảo và lấy lại vị thế ở Vietnam's Next Top Model - cuộc đua vốn có nhiều lợi thế cho thí sinh nữ. Trong thử thách phát sóng tối nay (10/11), top 11 sẽ được trang điểm ấn tượng với một đôi mắt tô vẽ đầy màu sắc, đeo kính sát tròng và mặc những trang phục kỳ quái phô diễn được hình thể chuẩn của một người mẫu.

‘ Tạo hình kỳ lạ của các thí sinh trong thử thách mới

Tiếp tục sử dụng nghệ thuật tô vẽ lên khuôn mặt để tạo điểm nhấn, các thí sinh phải biết cách thể hiện được cảm xúc qua từng cử chỉ, ánh mắt để gây được ấn tượng cho Ban giám khảo và tạo nên những bức ảnh "có hồn" - một trong những tiêu chí luôn được đề cao đối với người mẫu. Khoác trên mình một chiếc áo trong suốt, các thí sinh sẽ làm gì để vượt qua thử thách tiếp theo này?

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi trong tập 6 Vietnam's Next Top Model 2013 phát sóng 20h hôm nay (10/11) trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước