VTV Online tặng sách nhân Ngày lễ tình nhân Valentine

Nhâm Mã-Thứ ba, ngày 11/02/2014 10:00 GMT+7

"Ngoài vòng tay anh là bão tố" và "Chiến dịch trái tim" là hai cuốn sách hút người đọc bởi sự lãng mạn nhưng không kém phần sâu sắc. Chúng thực sự là cuốn sách bạn đọc trong ngày lễ tình nhân (14/2) hoặc mang tặng người mình yêu. VTV Online tặng 3 cuốn sách/đầu sách cho độc giả nào gửi thư nhanh nhất về hòm mail: tangsachvtv@gmail.com.

1. Ngoài vòng tay anh là bão tố

Là tác giả của những cuốn sách đã quen thuộc với độc giả Việt Nam như: Bí mật đêm hè; Chuyện xảy ra giữa mùa thu; Người tình của tiểu thư Sophia, Lisa Kleypas sinh năm 1964, là một trong những tác giả Mỹ nổi tiếng nhất của dòng tiểu thuyết lãng mạn lịch sử và đương đại.

Ngoài vòng tay anh là bão tố là cuốn sách nói về cô gái bị kẻ thủ ác vứt xuống sông Thames. Cô không phải người dễ dàng nhượng bộ cái chết song cuộc chiến với tử thần đã làm cô mất đi trí nhớ. Người duy nhất che chở cô trong tai nạn này là cảnh sát Grant, nhưng anh vẫn ném vào cô một sự thật chua chát: Cô là cô gái điếm hạng sang đầy tai tiếng đất London. Nhưng… sự thật mà anh tin chắc ấy chưa hẳn là sự thật.

Ngay đêm vớt cô lên từ cái giá buốt của sông Thames, anh biết cô sẽ không là cô dâu của bất cứ ai. Cô quá mong manh so với thân phận gái làng chơi quỷ quyệt từng làm anh mất mặt. Là tình hay là thù, là thù hay là tình? Anh không thể phân định nổi khi ôm cô trong vòng tay. Nhưng… có một sự thật mà cả hai người đều hiểu: Khi anh buông tay ra, cô sẽ rơi vào bão tố.

Trang Amazon bình luận: “Tiểu thuyết của Lisa Kleypas như thứ sô cô la tuyệt ngon dễ làm người ta mê đắm mà không bao giờ biết ngấy.”

2. Chiến dịch trái tim

Jayne Ann Krentz là nhà văn trinh thám - lãng mạn hết sức được yêu mến tại Mỹ, tác giả của vô số tiểu thuyết bán chạy nhất. Sáng tác ở ba thể loại văn chương với ba bút danh khác nhau - Jayne Castle (tên khai sinh) cho thể loại tiểu thuyết vị lai, Jayne Ann Krentz (tên sau khi kết hôn) cho tiểu thuyết hiện đại và Amanda Quick chỉ dùng để viết tiểu thuyết lãng mạn lịch sử - bà đã cho ra đời một gia tài đồ sộ với 122 tác phẩm và 35 triệu bản in trên toàn thế giới. Hiện bà sống cùng gia đình tại Seattle, bang Washington.

Chiến dịch trái tim nói về cuộc phiêu lưu tình ái đầy đam mê trong thời đại Victoria cổ xưa. Trong giấc mơ hoang đường nhất, Venetia Milton cũng không ngờ được vị hôn phu của nàng lại đội mồ sống dậy, phá hỏng một buổi sáng đẹp trời… Bởi đó là vị hôn phu nàng chỉ mới ranh mãnh "sắm" được sau một đêm hoan lạc.

Anh chàng xuất thân dòng dõi mà nàng mượn danh để thuận lợi tiến vào xã hội London, hòng gây dựng sự nghiệp nhiếp ảnh gia thời thượng, chứ không hề có ý gắn bó lâu dài, đừng nói đến hôn nhân. Vị hôn phu mà cái chết đã được đăng khắp các mặt báo. Nhưng người đàn ông đó, vẫn sống điềm nhiên, lại sắp dõng dạc bước vào cuộc đời nàng. Và sau tất cả những hiểm nguy chàng mang theo, sau tất cả những bông đùa giễu cợt, những toan tính bí hiểm, chàng rắp tâm đánh cắp trái tim nàng một lần nữa, trọn vẹn…

The Denver Post bình luận: “Nếu bạn bắt đầu đọc một cuốn sách của Amanda Quick vào buổi xế chiều, thì chắc chắn bạn sẽ thức trắng cả đêm cùng nó”.

Khán giả khi viết mail nhận sách xin điền đầy đủ thông tin: Họ và tên, Tuổi, Địa chỉ và số CMT. 6 độc giả nhanh tay nhất sẽ nhận được những ấn phẩm đặc sắc trên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước