Xem "Anh và em" trên VTVcab 2 - Phim Việt

VTVcab-Thứ ba, ngày 25/02/2014 08:00 GMT+7

“Anh và Em” phiên bản Việt được đầu tư với kinh phí 15 tỷ, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Hyo Jung, hứa hẹn sẽ là thông điệp có giá trị của cuộc sống và tạo nên những phút giây thú vị.

Phim xoay quanh cuộc sống anh em trong gia đình nhân vật Tâm Chánh - là người đàn ông tài năng, xuất thân từ vùng quê nghèo khó. Tính cách anh gia trưởng và có phần quê mùa. Tâm Chánh quen Kim Anh - người thông minh, hiện đại và hoàn toàn đối lập với tính cách của anh.

Ban đầu khi làm chung công ty, họ thường xuyên tranh luận, cãi nhau nảy lửa. Tuy nhiên, sau một thời gian Tâm Chánh - Kim Anh dần yêu nhau và họ quyết định đi đến hôn nhân. Kim Anh rất hụt hẫng khi đối diện với gia đình chồng, trong lần đầu tiên về quê ra mắt. Cô không biết mình sẽ phải gắn bó và hòa nhập với gia đình Tâm Chánh như thế nào. Từ đó, Kim Anh nhận ra mình không thuộc về nơi đây…

Liệu Tâm Chánh sau khi đã thấy những cảm nhận từ Kim Anh về gia đình mình, anh có thấu hiểu và chấp nhận cùng vợ vượt qua khó khăn? Kết cuộc hai người sẽ ra sao, họ sẽ có một cuộc hôn nhân trọn vẹn? Tất cả những câu trả lời sẽ có trong 67 tập phim “Anh và em” lãng mạn và đậm chất nhân văn.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đang được khán giả yêu thích như: người mẫu Anh Thư, Cao Minh Đạt, Nguyệt Ánh, Lương Thế Thành, Kim Hiền, Võ Thanh Hòa…

Phim đang được phát sóng vào lúc 19h00 trên kênh VTVcab 2 – Phim Việt. Kính mời quý khán giả đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước