Bộ sưu tập ấn tượng ở Liveshow 2 Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 28/10/2013 07:25 GMT+7

 Nếu như trong Liveshow 1 phần ưu thế nghiêng về những gương mặt mới, nhưng vẫn không có thí sinh nào bị loại thì đến Liveshow 2, cuộc chiến đã gay cấn và quyết liệt hơn.

5 thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất, 3 thí sinh được Ban giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh được sự lựa chọn của nhà đầu tư sẽ được đi tiếp Liveshow sau, còn lại 2 thí sinh rơi vào top nguy hiểm. Họ đã lần lượt phản biện để bảo vệ ý tưởng bộ sưu tập của mình, qua đó giám khảo và nhà đầu tư sẽ chọn 1 thí sinh có phần phản biện ấn tượng và thuyết phục nhất, thí sinh còn lại đã phải chia tay cuộc thi.

‘ Bộ sưu tập Rét đầu đông của Hà Duy bán được 50 triệu đồng

9 thí sinh có được những tấm vé an toàn vào vòng trong lần lượt là: Quảng Trọng Quang Nhật MS 07, Ngô Khánh Vân MS 03, Tăng Thành Công MS 11, Phạm Đăng Anh Thư MS 02, Hà Duy MS 05, Hà Nhật Tiến MS 06, Nguyễn Đức Duy MS 10, Tạ Ngọc Tuyền MS 08 và Phạm Hữu Sang MS 04. Hai thí sinh còn lại là Nguyễn Trường Duy MS 01 và Ngô Hoàng Kha MS 09 rơi vào Top nguy hiểm. Họ đã lần lượt phản biện trước ban Giám khảo và Nhà đầu tư. Cuối cùng thí sinh được chọn để đi tiếp với chương trình là Ngô Hoàng Kha và thí sinh phải chia tay với chương trình là Nguyễn Trường Duy.

Trước khi đến với phần công bố kết quả trên, bộ sưu tập của các thí sinh đã được giới thiệu đến khán giả, ban giám khảo và các nhà đầu tư. 11 bộ sưu tập với những mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo phù hợp với chủ đề Thu Đông của Liveshow 2 đã được các người mẫu trình diễn tự tin và chuyên nghiệp.

‘ Cận cảnh bộ sưu tập của Hà Duy

‘ Những bộ sưu tập khác ấn tượng trong Liveshow 2

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước