Gương mặt thân quen tập 8: Giả gái bốc lửa, Minh Thuận “đốn tim” giám khảo

Lan Chi, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 18/05/2014 06:24 GMT+7

Nhập vai “diva da màu” Tina Tuner lừng danh thế giới với vóc dáng và giọng hát, cử chỉ giống hệt “bản gốc”, Minh Thuận tiếp tục chinh phục trái tim Ban giám khảo và lần thứ 3 nhận giải Nhất cho thí sinh chiến thắng trong tập 8 Gương mặt thân quen 2014.

Lập “hat-trick”, Minh Thuận bật khóc nghẹn ngào

Xuất hiện trong tiết mục mở màn tập 8 Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận không khỏi khiến khán giả ngỡ ngàng với vẻ bề ngoài giống hệt nữ danh ca Tina Tuner. Lựa chọn ca khúc Proud Mary sôi động, “diva da màu” Minh Thuận khiến sân khấu Gương mặt thân quen 2014 như “bùng nổ” bởi những động tác vũ đạo bốc lửa và có phần điên cuồng của “bản gốc” Tina Tuner được anh lột tả trọn vẹn.

‘ Minh Thuận khiến khán giả ngỡ ngàng về độ giống "bản gốc" tới từng chi tiết

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về phục trang cùng quá trình luyện tập nhuần nhuyễn, Minh Thuận đã không làm phụ lòng giám khảo và người hâm mộ. Anh cũng từng chia sẻ: “Minh Thuận đang cố gắng, thậm chí cố gắng tới 200% để có thể đạt được tiết mục tốt nhất dành tặng khán giả”.

Ngay khi Minh Thuận vừa cất giọng hát, anh đã nhận được những tràng pháo tay và tiếng hò reo tán thưởng không ngớt từ phía khán giả. Dành 7 ngày 6 đêm để hoàn thiện bộ trang phục rất đặc biệt của Tina Turner, sự xuất hiện của Minh Thuận trên sân khấu làm cả khán giả và Ban giám khảo phấn khích vì anh quá giống với cô ca sĩ da màu bốc lửa.

‘ Minh Thuận bốc lửa "đốn tim" Ban giám khảo

Kết thúc tiết mục, Minh Thuận cũng được 3 vị giám khảo dành tặng những lời thán phục về sự tỉ mỉ, nghiêm túc và xuất sắc của anh. Một lần nữa, Minh Thuận trở thành thí sinh tỏa sáng trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 khi “ẵm” giải Nhất tuần.

Đây là lần đầu tiên Minh Thuận chiến thắng trọn vẹn sau 2 giải Nhất đồng hạng với Hoài Lâm và Vương Khang trước đây. Quá xúc động với giải thưởng trọn vẹn đầu tiên này, Minh Thuận đã bật khóc và chia sẻ rằng, trước cuộc thi, anh mắc phải bệnh nặng nhưng may mắn được chữa trị tận tình để có thể “cháy” hết mình trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014.

Đặc biệt, Minh Thuận đã trích một nửa số tiền thưởng để làm từ thiện và một nửa còn lại anh dành cho cả ê-kíp chương trình như một lời cảm ơn, tri ân ý nghĩa nhất trong suốt thời gian vừa qua.

Đêm diễn hòa trộn sự lắng đọng và sôi nổi

‘ Trong tập 8 Gương mặt thân quen 2014 , khán giả cũng được gặp lại hình ảnh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua màn hóa thân của nữ ca sĩ Vy Oanh với ca khúc Một cõi đi về . Phần trình diễn của Vy Oanh nhẹ nhàng, lắng đọng, khiến người xem bùi ngùi xúc động khi nhớ về người nhạc sĩ tài hoa này.

‘ Trở về đúng với dòng nhạc sở trường của mình, Hoài Lâm rất tự tin khi hóa thân thành ca sĩ Quang Lê và thể hiện ca khúc Thương về miền Trung . Dù có đôi chỗ phát âm chưa đúng chất giọng xứ Huế của ca sĩ Quang Lê, nhưng Hoài Lâm vẫn có một màn biểu diễn lắng đọng trong lòng Ban giám khảo và khán giả truyền hình.

‘ Dù lần đầu giả trai ở Gương mặt thân quen 2014 nhưng Ngân Quỳnh đã thoát được hình ảnh của mình và diễn tròn vai nam ca sĩ Quang Linh với Duyên quê . Lột tả được các động tác rất đặc trưng của nam ca sĩ, Ngân Quỳnh tiếp tục ghi điểm với Ban giám khảo trong đêm diễn thứ 8 này.

VIDEO: Màn biểu diễn của Minh Thuận, Vy Oanh, Hoài Lâm và Ngân Quỳnh

‘ Nhập vai nữ ca sĩ Hồng Ngọc trong tập 8 Gương mặt thân quen 2014 , Mi-A đã mang lại một không khí sôi động cho khán giả với ca khúc Mắt nai cha cha cha . Dù là một màn trình diễn vui tươi nhưng Mi-A vẫn bị Ban giám khảo cho là chưa lột tả hết hình ảnh “ngổ ngáo” của Hồng Ngọc trong phong cách “tomboy”.

‘ Kết thúc đêm diễn thứ 8, chàng mập Vương Khang một lần nữa mang đến những giây phút sảng khoái cho khán giả và Ban giám khảo khi vào vai nữ ca sĩ Yến Trang với Taxi . Thể hiện giọng hát và các động tác vũ đạo giống “bản gốc” đến 80%, Vương Khang đã chứng tỏ sự nỗ lực của mình khi liên tiếp bấm trúng những nhân vật có vóc dáng nhỏ bé hơn anh nhiều lần.

Tập 9 Gương mặt thân quen 2014 sẽ cho khán giả chứng kiến những màn “đối đầu” đặc biệt của 6 thí sinh khi chỉ còn lại 3 nhân vật phải hóa thân. Cụ thể, Vy Oanh và Ngân Quỳnh vào vai nam ca sĩ Bruno Mars, Vương Khang và Mi-A cùng làm nữ ca sĩ Beyonce Knowles, Minh Thuận và Hoài Lâm hóa thân nam ca sĩ Nguyễn Hưng.

VIDEO: Màn biểu diễn của Mi-A và Vương Khang

Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Thứ 7 tuần sau (24/5). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước