Lệ Thu và các ca sĩ nổi tiếng ráo riết tập luyện trước liveshow Sol vàng (12/7, VTV9)

P.P - Ảnh: DL Duy-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 16:29 GMT+7

Cùng VTV Online đột nhập phòng tập của các ca sĩ trước liveshow "Lệ Thu - Người kể chuyện tình" trong chuỗi chương trình Sol vàng mới ra mắt gần đây trên kênh VTV9.

Ca sĩ nổi tiếng một thời Lệ Thu là nhân vật chính của liveshow Sol vàng tháng 7/2014. Những nỗi niềm trong cuộc sống riêng được chị gửi gắm trong giọng hát ngọt ngào đã đi vào lòng nhiều thế hệ nghe nhạc. Chương trình lần này của Lệ Thu có sự góp mặt của nhiều khách mời là những ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Quang Linh và một số gương mặt trẻ Phương Thanh, Đức Tuấn.

‘ Đức Tuấn là làn gió tươi trẻ cho chương trình lần này

‘ Phương Thanh ngưỡng mộ giọng ca Lệ Thu từ khi còn nhỏ. Vì thế chị vô cùng vui sướng khi được xuất hiện trong liveshow của thần tượng.


Vốn là người trẻ trung và thẳng tính, Lệ Thu luôn tạo không khí vui vẻ cho những đồng nghiệp của mình. Vì thế, buổi tập luyện của các khách mời với chị thường tràn ngập tiếng cười. Dù đã bước qua tuổi 70 nhưng Lệ Thu vẫn tự tin đảm nhiệm chương trình kéo dài gần ba tiếng đồng hồ. Chị sẽ điểm lại những nét son trong sự nghiệp cầm ca của mình, từ những ca khúc ngày đầu chập chững bước vào nghề đến những ca khúc gắn liền với hình ảnh thời kì vàng son.

‘ Ca sĩ Quang Linh cũng góp mặt trong chương trình. Vài năm nay anh ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông

‘ Ca sĩ Cẩm Vân, Quang Linh vui vẻ thảo luận cùng với Lệ Thu

Chương trình Sol vàng Lệ Thu - Người kể chuyện tình diễn ra lúc 20h thứ 7 (12/7) và được THTT trên VTV9 cùng một số đài địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước