Người mẫu Thúy Hạnh bị trai đẹp cho nếm món sống

VTV Online-Thứ hai, ngày 11/11/2013 13:00 GMT+7

 Được thưởng thức nhiều món ăn nhất, được nhìn ngắm nhiều người đàn ông thành công và đẹp trai nhất, ai cũng nói ở vị trí của Thúy Hạnh quá sung sướng. Nhưng, sự thật có thật là sung sướng?

Sau vai trò giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam Got Talent, người mẫu Thúy Hạnh tiếp tục thử sức trong vai trò này nhưng ở một chương trình khác – chương trình dành riêng cho giới mày râu – có tên Vào bếp là chuyện nhỏ.

Khác với những chương trình trước đó, ở Vào bếp là chuyện nhỏ, Thúy Hạnh có cơ hội được nhìn ngắm rất nhiều những người đàn ông tài năng, thành danh, nổi tiếng, đẹp trai ở mọi lĩnh vực. Cô được nói chuyện với họ, được nhìn hình ảnh hiếm hoi của họ khi họ làm công việc mà rất ít người phụ nữ được nhìn thấy – nấu ăn – và hơn thế, được thưởng thức những món ăn, những loại đồ uống do chính những người đàn ông này làm.

Ai cũng nói Thúy Hạnh thật quá may mắn và đúng thế, Thúy Hạnh đã được thưởng thức nhiều món ăn ngon, nhiều loại nước uống hảo hạng nhưng trong số mới nhất của Vào bếp là chuyện nhỏ ngày 10/11 thì khác.

Hãy xem video dưới đây để biết chuyện gì xảy ra với món ăn Thúy Hạnh nếm nhé!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước