Nguyễn Thị Lụa trước những thách thức trong năm 2014

Thể thao VTVCập nhật 20:01 ngày 19/03/2014

Nguyễn Thị Lụa tại SEA Games 27 ở Myanmar vừa qua.

Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng đô vật Nguyễn Thị Lụa đã đạt được rất nhiều những danh hiệu cao quý. Tuy nhiên trong 2014 này, Lụa vẫn xác định cho mình những mục tiêu ở tầm cao mới.

Nguyễn Thị Lụa là con nhà nòi, sinh ra và lớn lên ở thôn Yên Nội, xã Ðồng Quang, huyện Quốc Oai, mảnh đất nổi tiếng miền Bắc về truyền thống vật. Lụa tỏ ra có năng khiếu đặc biệt với môn vật, khi cô sở hữu sức mạnh, sự nhanh nhẹn hiếm có. Nhờ vậy, chỉ sau thời gian ngắn nhập môn, Nguyễn Thị Lụa đã trở thành một trong những tài năng trẻ của làng vật Việt Nam.

Mới 24 tuổi nhưng đã kinh qua nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau, Nguyễn Thị Lụa hiện là một trong những niềm hy vọng của thể thao Việt Nam tại Asiad 17 tại Incheon (Hàn Quốc) vào tháng 9 năm nay. Tại sân chơi này cách đây 4 năm, Lụa đã vượt qua 3 đối thủ, trước khi chịu thua sát nút So Sim - Hyang của CHDCND Triều Tiên ở trận tranh HCV hạng cân 48 kg. Món nợ đó, Lụa đang khao khát thanh toán một cách sòng phẳng.

Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng đô vật Nguyễn Thị Lụa đã đạt được rất nhiều những danh hiệu cao quý. Tuy nhiên trong 2014 này, Lụa vẫn xác định cho mình những mục tiêu ở tầm cao mới. Cùng VTV Online tìm hiểu câu chuyện về Nguyễn Thị Lụa qua VIDEO dưới đây.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?