NTK người Pháp làm giám khảo "Ngôi sao thiết kế Việt Nam"

NT-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 07:37 GMT+7

 Francine Pairon - cái tên quen thuộc trong giới thiết kế thời trang Pháp cũng như trên thế giới sẽ là một trong ba vị giám khảo của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013.

Nhằm nâng cao tính chuyên môn và tìm kiếm những nhân tài thật sự cho thời trang Việt Nam, Ban tổ chức Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đã mời nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp, Francine Pairon làm giám khảo của chương trình. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Minh Hạnh và Công Trí cũng đại diện cho các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế thời trang ở Việt Nam để cùng ngồi “ghế nóng” trong cuộc thi này. Đây đều là những gương mặt nổi bật của ngành thiết kế thời trang trong nước và thế giới.

Francine Pairon là một cái tên quen thuộc trong giới thiết kế thời trang Pháp cũng như trên thế giới. Bà từng chia sẻ: “Trong thời trang, tôi có thể làm tất cả với đôi tay của mình, bởi vậy tôi tìm thấy ở đó có sự tự do phi thường”.

‘ Nhà thiết kế Minh Hạnh - một trong số 3 giám khảo của chương trình

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Minh Hạnh là một trong những “cây đại thụ” của ngành thiết kế thời trang trong nước với thâm niên hơn 20 năm gắn bó với nghề. Đây là lần đầu tiên Minh Hạnh nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi thiết kế thời trang trên sóng truyền hình. Vị giám khảo cuối cùng là Công Trí, một trong những nhà thiết kế có uy tín lâu năm trong nghề. Chương trình còn có đội ngũ giám khảo là các nhà thiết kế Việt Nam đã trưởng thành.

Như vậy, các gương mặt đầu tiên cho vị trí giám khảo chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã lộ diện. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cộng với sự am hiểu về thời trang, Ban giám khảo sẽ góp phần tìm ra những tài năng sáng giá nhất cho cuộc thi năm nay.

Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 20h trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/10.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước