“Fashion star – Ngôi sao thiết kế” chính thức về Việt Nam

NT-Thứ bảy, ngày 22/06/2013 16:08 GMT+7

 Phiên bản chương trình truyền hình quốc tế mang tên Fashion star đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Ngôi sao thiết kế 2013.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng thiết kế những mẫu thời trang chất lượng. Đây là một sân chơi mới về thời trang, lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam dựa trên phiên bản quốc tế của chương trình Fashion Star nổi tiếng. Đến với chương trình, các nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập đẹp mắt, thời trang, ấn tượng và cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới. Tất cả các mẫu thiết kế đều được thẩm định bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Điểm khác biệt giữa Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 so với các chương trình thời trang trước là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá ngay trên sân khấu bởi 3 nhà đầu tư là đại diện của 3 thương hiệu thời trang uy tín. Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường. Vì thế, người xem cũng có cơ hội để mua những bộ trang phục mà họ yêu thích.

‘ Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Sau khá nhiều các chương trình truyền hình mua bản quyền nước ngoài nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả. Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 hứa hẹn sẽ có những màn tranh tài kịch tính, cảm xúc và ấn tượng. Chương trình chính thức lên sóng VTV3 vào 20h00 thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/10. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước