Paris tráng lệ xuất hiện trong Chung kết Project Runway VN

CN, Ảnh: BeU-Thứ sáu, ngày 14/06/2013 12:51 GMT+7

Bối cảnh về kinh đô thời trang Paris (Pháp) sẽ được tái hiện trên sân khấu đêm Chung kết Project Runway Việt Nam 2013 vào tối 16/6.

Sau cuộc hành trình gần 2 tháng, cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cùng tranh tài trong đêm Chung kết. Họ sẽ phải thiết kế bộ sưu tập cuối cùng với chủ đề "Cảm hứng Paris" để xác định ai là quán quân của Project Runway Việt Nam 2013.

‘ Phối cảnh sân khấu Chung kết Project Runway Việt Nam 2013

Trong đêm Chung kết, công trình lịch sử nổi tiếng Paris - tháp Eiffel sẽ được tái hiện trên sân khấu trong mô hình cao 8m cùng sàn catwalk dài 25m dành cho các người mẫu thể hiện bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế. "Cảm hứng Paris" là chủ đề khá rộng lớn cho các nhà thiết kế thể hiện tài năng và sự sáng tạo. Những mẫu thiết kế của họ sẽ bắt nguồn từ các chi tiết nhỏ nhất tại các địa danh nổi tiếng ở Paris như: tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, Khải Hoàn Môn,...

‘ Top 3 hứng khởi khi đặt chân đến Khải Hoàn Môn, Paris, Pháp

Sau thử thách cuối cùng phát sóng trong tập 7 tối 9/6 trên VTV3, top 3 đã có cơ hội đến thăm kinh đô thời trang Paris để tìm nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập quyết định thắng - thua này và thể hiện ý tưởng của mình ngay sau khi trở lại Việt Nam. Với chủ đề lần này, những mẫu thiết kế của top 3 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả truyền hình.

Đêm Chung kết Project Runway Việt Nam 2013 sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h Chủ nhật (16/6). Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Project Runway có đêm Chung kết được truyền hình trực tiếp vì ở các phiên bản Project Runway trên các quốc gia khác, đêm Chung kết cũng được ghi hình và phát sóng lại trên truyền hình.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem đêm Chung kết Project Runway Việt Nam 2013 để biết thí sinh nào sẽ trở thành quán quân của mùa giải đầu tiên này. Chương trình được THTT vào 20h Chủ nhật (16/6) trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh của top 3 tại kinh đô thời trang Paris:

‘ Top 3 tham quan các địa danh nổi tiếng ở Paris

‘ Mỗi người tìm một góc riêng để khơi nguồn "Cảm hứng Paris"

‘ Chụp ảnh cùng GK Đỗ Mạnh Cường và Tùng Leo

‘ Chụp ảnh vui nhộn trước tháp Eiffel

‘ Hình hiệu đêm Chung kết Project Runway Việt Nam 2013

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước