Phóng viên thường trú tại Nga bám sát tình hình ở Ukraine

NT, Ảnh: nhân vật cung cấp-Thứ năm, ngày 08/05/2014 14:09 GMT+7

Bám sát và liên tục cập nhật tình hình chính trị tại Ukraine, nhóm phóng viên thường trú ở Nga đã có những buổi tác nghiệp hết sức khẩn trương và hiệu quả.

Tình hình tại các tỉnh miền Đông Nam Ukraine vẫn chưa có dấu hiệu giảm căng thẳng. Bộ quốc phòng Ukraine vẫn tiếp tục tiến hành chiến dịch quân sự nhằm vào người biểu tình đòi liên bang hóa tại khu vực này. Người ta lo ngại, cùng với những động thái quân sự, thương vong từ hai phía sẽ không dừng lại.

Trên bình diện rộng hơn, báo chí đang quan ngại một thảm họa nhân đạo ngày càng hiện diện rõ hơn tại các thành phố miền Đông - Nam Ukraine, nơi hiện bị quân đội Ukraine phong tỏa, với tình trạng thiếu thuốc men và hoạt động cung cấp lương thực thực phẩm bị gián đoạn.

Chính vì vậy, nhóm phóng viên thường trú của Đài THVN tại Nga đã liên tục có những ghi nhận mới xung quanh các điểm nóng để gửi về Việt Nam. Nhằm mang đến những hình ảnh chân thật nhất tại Ukraine, phóng viên Duy Nghĩa và quay phim Duy Thái đã thực hiện ghi hình nhanh chóng tại hiện trường đổ nát.

Dưới đây là một số hình ảnh tác nghiệp mới nhất của nhóm phóng viên thường trú tại Nga:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước