Sao "đau đầu" chuẩn bị bộ cánh cho giải Emmy

Bảo Châu (Theo EW)-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 12:08 GMT+7

 Lễ trao giải Emmy - một trong những sự kiện lớn của làng truyền hình Mỹ sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Ngay sau khi các đề cử chính thức được công bố, những ngôi sao có tên trong danh sách – nhân vật chính, được chờ đợi và săn đón của Emmy đã bắt đầu bước vào công cuộc làm đẹp.

Câu hỏi: “Mặc gì cho lễ trao giải Emmy?” đang khiến các ngôi sao đau đầu và câu trả lời có thể chỉ chính thức vào phút chót khi họ rảo bước trên thảm đỏ. Người đẹp gốc Colombia Sofia Vergara năm nay được đánh giá là có rất nhiều cơ hội với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, bởi vậy chuyện ăn vận của cô sẽ là tâm điểm chú ý của công chúng.

Phong cách thường thấy của Sofia là đầm đuôi cá ôm sát và tôn những đường cong hết sức nóng bỏng. Với style quen thuộc này, vài năm trở lại đây Sofia Vergara được tôn vinh như một nữ hoàng thảm đỏ.

‘ Tuy nhiên, mùa Emmy năm trước, chiếc đầm gợi cảm có vẻ hơi chật đã khiến Sofia Vergara gặp sự cố đáng nhớ khi bị lộ vòng ba. Sẽ là một đột phá ấn tượng nếu tại Emmy 2013 này Sofia Vergara đổi phong cách và mang về một tượng vàng sau vài lần lỡ hẹn.

‘ Sofia Vergara gặp sự cố trang phục ở Emmy 2012

Nữ diễn viên, nhà làm phim tài năng Lena Dunham cũng là ứng cử viên sáng giá ở giải Emmy lần thứ 65 nhưng Lena không giấu diếm một thực tế rằng, cô không có nhiều kinh nghiệm với thời trang thảm đỏ và cũng không có ngoại hình lý tưởng. Vốn là một phụ nữ cá tính mạnh, ngoài việc nỗ lực làm đẹp, Lena Dunham còn phải cố gắng kiềm chế những ý tưởng độc đáo khác thường (kiểu như đeo tai thỏ) – những điều có khả năng đưa cô vào danh sách thảm họa thời trang.

‘ Ngôi sao của bộ phim Game of Thrones – Emilia Clarke lần đầu tiên được đề cử giải thưởng Emmy nhưng cô không hề cảm thấy áp lực vì toàn bộ quá trình xây dựng hình ảnh đã có một đội ngũ chuyên nghiệp lo chu đáo. Emilia hứa hẹn, sự xuất hiện của cô trên thảm đỏ sẽ rất ấn tượng.

‘ Emilia Clarke

Ngoài việc chọn lựa trang phục, từ nay đến 22/9 – thời điểm diễn ra lễ trao giải Emmy cũng là lúc các sao chạy đua tổng lực chăm sóc nhan sắc, tìm kiếm stylist, các nhà thiết kế... để hình ảnh của họ trên thảm đỏ và trên sân khấu phải hoàn hảo nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước