Nhiều tranh cãi xung quanh đề cử Emmy 2013

Vy Vy (Theo EW)-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 09:20 GMT+7

Ngay sau khi bảng danh sách đề cử các hạng mục của giải thưởng truyền hình Emmy 2013 được công bố, đã có nhiều ý kiến tranh cãi về các ứng viên.

Đề cử Emmy 2013 đã xác định ngôi số 1 thuộc về bộ phim truyền hình kinh dị American Horror Story: Asylum với 17 đề cử ở các hạng mục.

Đây là một bộ phim xuất sắc nhưng để dẫn đầu bảng đề cử thì là một điều chưa thực sự thuyết phục khi mà dấu ấn để lại của phim phần nào vẫn mờ nhạt hơn so với Game of Thrones hay Homeland.

Hạng mục đề cử dành cho nữ diễn viên nhận được sự quan tâm đặc biệt với tâm điểm chú ý thuộc về Kerry Washington. Sau 18 năm, đây là xuất hiện một nữ diễn viên gốc Phi được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng Emmy.

Với rất nhiều lời khen ngợi dành cho vai diễn trong phim Scandal, khả năng dành chiến thắng của Kerry Washington đang ở mức cao nhất. Mặc dù vậy, Emmy năm nay vẫn bị coi là thiếu sót lớn khi bỏ qua nữ diễn viên Keri Russell trong bộ phim The Americans.

Với hạng mục dành cho Nam diễn viên, sự thống trị thường xuyên của Alec Balwin tạo cảm giác hơi nhàm chán giống như kiểu đơn giản đó là người được mặc định chứ chưa hẳn quan tâm đến ý kiến của khán giả.

Nhìn một cách tổng thể, Homeland vẫn là bộ phim chiếm lĩnh nhiều đề cử quan trọng ở mảng phim truyền hình dài tập, tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định, khả năng dành chiến thắng của Homeland năm nay không còn cao như trước.

Những lỗ hổng thiếu thuyết phục trong kịch bản đã bộc lộ, một số tranh cãi liên quan đến chính trị đã khiến con đường vinh quang của bộ phim này trở nên gập gềnh hơn và nhiều khả năng phim sẽ phải nhường hào quang cho Game of Thrones.

Với phim ngắn tập, kỷ lục đề cử dù thuộc về American Horror Story: Asylum nhưng “bão dư luận” được dự đoán sẽ nổ ra nếu bộ phim này chiến thắng Behind the Candelabra của hai nam diễn viên nổi tiếng Michael Douglas và Matt Damon.

Lễ trao giải Emmy lần thứ 65 sẽ diễn ra vào ngày 22/9 tới đây với người dẫn chương trình - nam diễn viên hài Neil Patrick Harris.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước