VNTM 2013: Mẫu nam thắng thế với thử thách chụp ảnh hậu trường

LC, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ ba, ngày 15/10/2013 12:18 GMT+7

Tiếp tục lấn át các thí sinh nữ, Trần Quang Đại là thí sinh nam đầu tiên sở hữu bức ảnh đẹp nhất khi tạo dáng trong phòng trang điểm ở Vietnam's Next Top Model 2013.

Với mong muốn mang đến những góc nhìn chân thực nhất xung quanh nghề người mẫu, Vietnam's Next Top Model 2013 đã lột tả được một phần công việc hậu trường của top 18 trước khi bước lên sàn catwalk. Thử thách bất ngờ này đòi hỏi các thí sinh phải tạo dáng một cách tự nhiên nhất, "diễn mà như không diễn" theo yêu cầu của giám khảo Nam Trung.

Hầu hết các thí sinh đều cho rằng, đây là một phần thi đơn giản, chỉ cần thể hiện tự nhiên nhất cá tính của mình nhưng khi đối mặt với ống kính của nhiếp ảnh gia, họ đều tỏ ra gượng gạo và phải chụp lại nhiều lần mới có được một tấm hình ăn ý. Mặc dù trong top 18 đã có những thí sinh có kinh nghiệm làm người mẫu từ trước khi đến với Vietnam's Next Top Model 2013 song họ lại chưa thực sự hiểu hết tầm quan trọng của những tấm ảnh hậu trường.

‘ Quốc Đại, Mạnh Kiên và Văn Kiên (từ trái qua) là 3 mẫu nam được đánh giá cao trong thử thách tạo dáng hậu trường (Ảnh: VTV News)

Sau những lời hướng dẫn của giám khảo Nam Trung, top 18 đã có được những bức ảnh chất lượng và hiểu thêm về cách tạo dáng khi chụp ảnh hậu trường để có một khuôn hình hoàn hảo nhất. Kết quả, mẫu nam Quang Đại với gương mặt đẹp và diễn xuất tự nhiên chính là thí sinh sở hữu bức hình hậu trường đẹp nhất, vượt qua 17 thí sinh còn lại, giành chiến thắng trong thử thách này. Cùng với Quang Đại, Lê Văn Kiên và Trần Mạnh Kiên cũng là 2 thí sinh nhận được lời khen của các thành viên Ban giám khảo khi có được những nét tự nhiên nhất trên gương mặt.

Có thể thấy, cuộc đua đến với danh hiệu Người mẫu Việt Nam 2013 mới chỉ bắt đầu nhưng các thí sinh nam - những người lần đầu tiên tham dự cuộc thi - đã chiếm được khá nhiều ưu thế và có phần nổi trội hơn các đối thủ nữ ngay từ những thử thách đơn giản nhất. Vì thế, những thí sinh nữ sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa trong các thử thách tiếp theo mới có thể giành lại vị thế trong cuộc đua vốn là lợi thế của mình.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh hậu trường hoàn hảo nhất của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 đã được Ban giám khảo cân nhắc lựa chọn:

‘ Bức hình ấn tượng của Quang Đại giúp anh giành chiến thắng với lời khen của giám khảo Nam Trung: "Diễn mà như không diễn"

‘ Ban giám khảo cho rằng, ánh mắt đẹp và đôi môi tự nhiên là điểm mạnh cần khoe nhiều hơn của Hà Thu

‘ Sở hữu gương mặt dễ chụp nhưng Nguyễn Thị Hằng chưa khoe được những góc chụp đẹp nhất

‘ Ánh mắt chưa đẹp khiến bức hình của Kim Thoa thiếu điểm nhấn và sự ấn tượng

‘ Lê Văn Kiên sở hữu bức ảnh đẹp khi đang thả lỏng và nói chuyện với giám khảo Nam Trung

‘ Ánh nhìn có sức hút của Trần Mạnh Kiên là điểm mà nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng đánh giá cao

‘ Lê Uyên Phương Thảo được nhận xét là cần tích cực trau dồi và luyện tập hơn nữa vì ánh mắt chưa sáng và chưa khoe được góc chụp đẹp của khuôn mặt

‘ Đỗ Thị Kim Ngân cũng bị đánh giá là khuôn mặt quá hoa hậu, chưa thể hiện được biểu cảm của người mẫu

‘ Tạ Thúc Bình

‘ và Vũ Tuấn Việt được nhận xét là có góc chụp quá giống nhau

‘ Dương Mạc Anh Quân bị cho là còn hạn chế trong hình ảnh của một hot boy

‘ Khoảnh khắc may mắn mà nhiếp ảnh gia "chộp" được ở Chà Mi khi mắt và môi của cô đều rất đẹp quyến rũ

‘ Quỳnh Mai được đánh giá là cô gái luôn tràn đầy năng lượng nhưng cô vẫn chưa thoát khỏi được hình ảnh của một vũ công từ bức ảnh hậu trường

‘ Giám khảo Nam Trung rất thích sự tự nhiên toát ra từ Nguyễn Trần Trung nhưng giám khảo Thanh Hằng lại đánh giá anh có phần "hơi con gái", không có sự mạnh mẽ cần thiết của một người đàn ông. Tuy nhiên, đây là bức ảnh đẹp nhất của Nguyễn Thị Thanh và Nguyễn Trần Trung.

‘ Cô gái cá tính Phan Thị Thùy Linh sở hữu bức hình chụp hậu trường rất tự nhiên

‘ Mâu Thị Thanh Thủy không tận dụng được ưu ái khi chụp hình có sự hỗ trợ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bức hình của cô được đánh giá là giống hoa hậu hơn người mẫu.

‘ Gương mặt của Nguyễn Quốc Minh Tòng nhíu mày quá nhiều, không thay đổi nhiều biểu cảm khiến chàng trai bị hạn chế trong các bức hình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước