VTV tích cực chuẩn bị cho Chương trình Một trái tim – Một thế giới 2014

T.K-Thứ ba, ngày 08/04/2014 18:57 GMT+7

Là một trong những đơn vị tổ chức Chương trình Một trái tim – Một thế giới 2014, Đài THVN cũng đã tích cực tham gia các hoạt động hướng tới Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/04/2014.

Trong những ngày, Tạp chí Truyền hình và Ban Khoa giáo, Đài THVN đang tích cực chuẩn bị cho Chương trình Một trái tim – Một thế giới lần thứ XI sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 13/04/2014 tới. Đây là chương trình gây Quỹ thường niên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam và là dịp tri ân các tấm lòng người bảo trợ nhân ái, biểu dương, tôn vinh các tấm gương người khuyết, trẻ mồ côi trên cả nước.

Sau 10 lần tổ chức, Chương trình thường niên này đã góp phần tích cực trong việc huy động sự đóng góp của cộng đồng để trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi có cuộc sống tốt hơn thông qua việc việc đóng góp, tài trợ cho Quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn trong lòng khán giả, cộng đồng về ý nghĩa nhân văn và tính hiệu quả của một chương trình giao lưu nghệ thuật từ thiện.

Chương trình Một trái tim – Một thế giới năm nay tiếp tục vinh danh các nhà tài trợ tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho hoạt động bảo trợ của Hội như Thượng tọa Thích Định Tánh, công ty TNHH thiết bị và sản phẩm an toàn Việt Nam Protect… Chương trình cũng sẽ biểu dương các tấm gương người khuyết tật, trẻ mồ côi vượt khó vươn lên, tự tin hòa nhập cộng đồng như anh Trần Văn Diệu, chàng trai hiếu học Đỗ Huy Hiếu…

Trước đó, cũng nằm trong khuôn khổ các sự kiện kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam, Chương trình đi bộ Chung bước yêu thương – Trao niềm hi vọng, Đài THVN đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Hồ bán nguyệt, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM và được THTT trên VTV2. Chương trình vinh dự được đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban ngành, MTTQ Việt Nam, các đoàn thể Trung ương.

Chương trình Một trái tim – Một thế giới 2014 do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Đài THVN phối hợp tổ chức, Công ty thông tin di động VMS – Mobifone tài trợ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước