Phóng viên VTV và những cảm xúc thiêng liêng khi tác nghiệp tại vùng biển Hoàng Sa

PV-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 19:00 GMT+7

Cùng với nhiều phóng viên trong và ngoài nước, những phóng viên VTV luôn sẵn sàng có mặt ở những nơi gian khổ, những điểm nóng để kịp thời chuyển đến khán giả những thông tin chân thực và khách quan nhất.

Chưa bao giờ các phóng viên VTV tác nghiệp trong điều kiện đặc biệt như trong hơn một tháng qua tại Hoàng Sa. Không giờ giấc, không lịch trình, mọi phóng viên đều sẵn sàng chuyển tàu để thực hiện nhiệm vụ bất kì lúc nào. Bao nhiêu đêm các cán bộ kiểm ngư, cảnh sát biển không ngủ thì cũng là bấy nhiêu đêm các phóng viên của VTV không có giấc ngủ ngon.

Vất vả vô cùng nhưng cũng là niềm vinh dự lớn lao của phóng viên khi được tác nghiệp trên vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc. Mỗi phóng viên Đài THVN khi trở về đều mang trong mình một trái tim giàu có hơn bởi tình đồng bào, đồng chí chứa chan nơi đầu sóng ngọn gió.

Để chia sẻ những vất vả với những phóng viên nơi đầu sóng ngọn gió, mời quý vị và các bạn cùng gặp gỡ các phóng viên VTV vừa trở về từ chuyến công tác tại Hoàng Sa qua video dưới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước