Những quả chuối vàng mọng thường được bán thành nải đầy đặn, đóng gói kỹ lưỡng, đẹp mắt. Tuy nhiên, ở Trader Joe's, chuối được bán lẻ từng trái.
Nhân dịp được trực tiếp nghe lời than phiền trên của khách hàng khi muốn mua ít mà không thể xé bao tách nải, Dan Bane - Chủ tịch và CEO của công ty đã quyết định thay đổi cách kinh doanh và điều này thực sự hiệu quả.
Ngoài "biết lắng nghe", Trader Joe's còn biết mang lại cảm giác mới lạ liên tục cho khách. Ở quầy hàng cao cấp có giá cao, mỗi tuần siêu thị trưng ra một vài món và xoay vòng để lúc nào khách vào cũng thấy có sản phẩm mới được giới thiệu. Còn dòng hàng giá thấp không tên tuổi sẽ được nâng tầm bằng chính mác của thương hiệu Trader Joe's trên bao bì.
Năm 2017, Trader Joe's đứng thứ hai trong bảng xếp hạng các chuỗi cửa hàng tạp phẩm được yêu thích nhất ở Mỹ và đứng đầu về hạng mục "thái độ phục vụ khi thanh toán", dựa trên cuộc khảo sát với sự tham gia của 12.700 người tiêu dùng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!