Dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm đứng đầu nhóm bị gửi nhiều khiếu nại

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 26/07/2018 16:39 GMT+7

VTV.vn - Trong 6 tháng đầu năm 2018, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã tiếp nhận và xử lý trên 1.200 khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng.

Trong đó, lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm đứng đầu với 372 trường hợp phản ánh của khách hàng (chiến gần 38%). Nội dung khiếu nại chủ yếu liên quan đến dịch vụ cho vay tiêu dùng với nhiều hành vi có dấu hiệu vi phạm quyền lợi người tiêu dùng như cung cấp thông tin không chính xác, không đầy đủ, gây nhầm lẫn hoặc không cung cấp hợp đồng cho người tiêu dùng sau khi ký, thu hồi nợ mang tính chất đe dọa, gây áp lực ảnh hưởng đến uy tín, tâm lý của người tiêu dùng…

Hải quan TP.HCM bị khiếu nại tăng 258 trong năm 2017 Hải quan TP.HCM bị khiếu nại tăng 258 trong năm 2017

VTV.vn - Trong năm 2017, Cục Hải quan TP.HCM phải tiếp nhận 129 vụ việc khiếu nại của cộng đồng doanh nghiệp, tăng 258% so với 2016.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước