Doanh nghiệp Việt giới thiệu sản phẩm quà tặng tại Singapore

Hữu Hưng-Thứ năm, ngày 17/07/2014 17:50 GMT+7

Gian hàng Việt Nam. (Ảnh: Báo Công Thương)

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Quà tặng và Quà lưu niệm 2014 tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Marina Bay Sands (Singapore) từ ngày 16-18/7.

Tại Hội chợ Quà tặng và Quà lưu niệm 2014, Việt Nam đã có một gian hàng chung giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của 6 công ty Việt Nam như: đồ trang sức và các sản phẩm bằng sừng, xương và vỏ trai; đồ chơi làm bằng len, lông thú; tranh làm từ gạo, đồ lưu niệm được làm từ trầm hương…

Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cho biết, đây là lần thứ tư các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Quà tặng và Quà lưu niệm tại Singapore, nhằm tìm kiếm khách hàng và đối tác phân phối sản phẩm tại Singapore.

Tổ chức song song với hội chợ là Triển lãm Văn phòng châu Á, nơi các doanh nghiệp có thể khám phá giải pháp tổng thể cho mọi nhu cầu kinh doanh. Trong số 110 công ty tham dự triển lãm có Tập đoàn công nghệ Bkav Việt Nam.

Bkav Việt Nam trưng bày các sản phẩm vừa chính thức ra mắt như Nhà thông minh (smarthome) với các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh... được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh và được điều khiển, kiểm soát thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay máy tính bảng.

Đại diện Bkav cho biết, đã thành lập công ty smarthome tại Singapore trong nỗ lực để đưa sản phẩm công nghệ cao của Việt Nam đến với thị trường toàn cầu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước