Hàng nghìn MBH kém chất lượng bị thu giữ

TCKD-Thứ hai, ngày 14/04/2014 19:00 GMT+7

Tại hai kho ở hẻm 86/20 ngõ Trại Cá, phố Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội, lực lượng chức năng đã phát hiện 2.300 MBH không bảo đảm chất lượng.

Ngay khi có thông tin về việc có hiện tượng sản xuất, cung cấp mũ bảo hiểm kém chất lượng tại khu vực ngõ Trại Cá, phố Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội và 2 cơ sở tại thôn Quế Ổ, xã Chi Lăng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Cục QLTT phối hợp với Đội QLTT số 5 (Chi cục QLTT Hà Nội), Đội QLTT số 6 Bắc Ninh (Chi cục QLTT Bắc Ninh) đã tiến hành kiểm tra.

Tại hai kho ở hẻm 86/20 ngõ Trại Cá, lực lượng chức năng đã phát hiện có chứa 2.300 MBH thành phẩm đều được dán tem hợp chuẩn, nhưng qua kiểm tra thì đây là lô hàng không bảo đảm chất lượng vì phần vỏ nhựa rất mỏng, dễ nứt vỡ khi có va chạm nhẹ.

Kiểm tra tại thôn Quế Ổ, lực lượng chức năng đã thu giữ 216 MBH (cơ sở của ông Nguyễn Văn Tiệp) và 315 MBH (tại cơ sở của ông Nguyễn Đình Trung) cùng nhiều nguyên phụ liệu và máy móc phục vụ sản xuất, lắp ráp MBH. Kiểm tra nhanh toàn bộ lô hàng đều là hàng kém chất lượng. Tại thời điểm kiểm tra, cả hai chủ cơ sở đều không xuất trình được giấy phép đăng ký kinh doanh, các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động sản xuất, lắp ráp MBH.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước