Hơn 100 DN tham gia Hội chợ thời trang Việt Nam 2013

Duy Ly-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 21:57 GMT+7

 Đây là sự kiện thường niên được chờ đón của giới kinh doanh và thiết kế hàng dệt may - thời trang nhằm kết nối các doanh nghiệp và nhà thiết kế trẻ, cùng tạo đà cho sức sáng tạo trong ngành thời trang Việt.

Với chủ đề "Nhịp điệu thời đại" VIFF 2013 năm nay đã thể hiện sâu sắc và toàn diện hơn hình ảnh dệt may Việt Nam với phong cách của các nhà thiết kế thời trang trong nước. Đây cũng là sự kiện quan trọng tạo cơ hội giao lưu giữa những đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu, nhà thiết kế tiếp cận với các doanh nghiệp sản xuất dệt may và các sản phẩm thời trang khác nhau.

Tại hội chợ, các doanh nghiệp đã đưa ra những sản phẩm mới, với những xu hướng thời trang mới nhất để có thể thu hút khách quốc tế tới tham quan và đặt hàng. Tạo bước tiến dài trong việc hội nhập quốc tế như đón đầu cơ hội khi gia nhập TPP, FTA hướng đến sản xuất ODM, OBM, tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may.

Năm nay triển lãm đã thu hút gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hội chợ VIFF 2013 tiếp tục giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng các thương hiệu nổi tiếng của hệ thống các công ty trong Tập đoàn Dệt may Việt Nam và của ngành Dệt may Việt Nam như Việt Tiến, Nhà Bè, Việt Thắng, May 10... đặc biệt là sự ra mắt chiếc áo Vest khổng lồ do May Nhà Bè thiết kế đã được Hội đồng xét kỷ lục Việt Nam đưa vào guinness 2013.

Trong khuôn khổ Hội chợ, người tiêu dùng còn có thể ghé tham quan mua sắm những bộ quần áo thời trang được giảm giá đặc biệt trong “Giờ vàng khuyến mãi” diễn ra từ 18h-19h các ngày diễn ra hội chợ. Hội chợ sẽ kết thúc ngày 6/11/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước