Phát hành cổ phiếu giá ưu đãi cho nông dân

Bích Thuý -Thứ bảy, ngày 26/10/2013 16:07 GMT+7

 Ngày 25/10, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS) công bố chính thức triển khai “Chương trình phát hành cổ phiếu giá ưu đãi cho nông dân".

Đây là lần đầu tiên, nông dân Việt Nam có cơ hội tham gia làm chủ một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp. Trong đợt phát hành cổ phiếu lần này, hơn 6.000 nông dân sẽ được mua cổ phiếu với giá ưu đãi là 30.000 đồng/cổ phiếu, tương đương với một nửa giá thị trường của cổ phiếu Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang hiện nay.

Công ty quyết định sẽ phát hành 2,48 triệu cổ phiếu với giá ưu đãi cho nông dân trên khắp vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đối tượng tham gia chương trình gồm nông dân các tỉnh có tham gia chương trình “Cùng nông dân ra đồng” được triển khai từ năm 2006 đến nay và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Thông qua việc mua cổ phiếu, bà con nông dân sẽ “hùn vốn” với công ty để cùng kinh doanh và được chia lợi nhuận, đồng thời sẽ trở thành những người chủ sở hữu thực sự của công ty. Điều này không chỉ giúp bà con gia tăng thu nhập, tiếp tục gắn bó với đồng ruộng mà chương trình còn khẳng định bước tiến cao hơn nữa giúp nâng cao vị thế của người nông dân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước